Quảng cáo

Januzaj bị bóc mẽ trong chuyện yêu

Thứ sáu, 07/03/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Adnan Januzaj đang nổi như cồn trong màu áo MU nhưng vẫn chưa phải là người có sức cuốn hút đối với các mỹ nhân trên chốn tình trường.

 

Januzaj, Charlotte ,MU,Sao trẻ MU,Melissa McKenzie,Adnan Januzaj, Bạn gái Januzaj,người yêu Januzaj, 8/3

Januzaj bị Charlotte Springer chê còn 'non nớt'

 

Thời điểm Ronaldo mới nổi tại MU, anh đã có hàng tá người yêu nhưng Adnan Januzaj lại chưa được "may mắn" như người đàn anh của mình. Các cô gái đa số đều thích hẹn hò với những cầu thủ bóng đá đang nổi dù chỉ là 1 đêm, để được đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng, Januzaj lại không phải là người đàn ông được săn đón tại Anh.


Adnan Januzaj giỏi về chuyên môn, cũng sở hữu gương mặt điển trai nhưng tại sao anh vẫn bị các cô gái chê bai? Mới đây, các fan MU tung tin cô đào nóng bỏng Charlotte đang hẹn hò với Januzaj qua mạng xã hội Twitter. Ngay lập tức, cô nàng này lên tiếng phủ nhận và tỏ ra gay gắt khi bị gán với Januzaj. Theo tờ Mirror, Charlotte chê Januzaj còn "non nớt" trong chuyện tình ái và không phải gu của cô. 

 

Januzaj,Charlotte,MU,Sao trẻ MU,Melissa McKenzie,Adnan Januzaj,Bạn gái Januzaj,người yêu Januzaj

Januzaj bị Melissa McKenzie chê keo kiệt

 

Ngoài Charlotte, một cô gái khác là Melissa McKenzie cũng từng kể lại câu chuyện về buổi hẹn hò nhạt nhẽo với Januzaj. Cô sinh viên 24 tuổi này cho biết Januzaj rất keo kiệt khi đi chơi, chỉ mời cô đến nhà hàng ăn nhanh và gọi vài món đồ rẻ tiền. Thậm chí khi ra về, Januzaj còn đi nhờ xe của Melissa.


Có lẽ Januzaj buồn khi nghe những thông tin này nhưng BHL MU lại rất vui vì nó sẽ khiến ngôi sao trẻ của họ tránh xa được những thói hư tật xấu của giới cầu thủ tại Anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj Charlotte MU Sao trẻ MU Melissa McKenzie Adnan Januzaj Bạn gái Januzaj người yêu Januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT