Quảng cáo

Ibrahimovic chửi trọng tài, chỉ trích cả nước Pháp

Thứ hai, 16/03/2015 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tức giận sau trận thua Bordeaux, tiền đạo Ibrahimovic của PSG đã mắng nhiếc trọng tài không thương tiếc và chỉ trích cả nước Pháp.

 

VIDEO: Những tình huống Ibrahimovic chơi ngông với trọng tài

Ở trận đấu giữa Bordeaux và PSG tối qua, Ibrahimovic đã chơi hay khi ghi một cú đúp. Tuy nhiên, đội bóng của anh vẫn nhận thất bại 2-3 chung cuộc khi Diego Rolan ghi bàn cho đối phương ở phút cuối trận.

Bordeaux 3-2 PSG,Ibrahimovic chửi trọng tài, ibrahimovic chỉ trích cả nước Pháp, Bordeaux 3 -2 Paris Saint Germain

Ibrahimovic tức giận chỉ trích trọng tài

Ibrahimovic rất tức giận với trận thua này vì anh cho rằng, trọng tài đã có nhiều quyết định không chính xác. Chân sút người Thụy Điển đã không ngần ngại mắng các vị vua áo đen: "Tôi đã chơi bóng 15 năm nhưng chưa thấy trọng tài nào bắt như *** thế này. Người Pháp không xứng đáng với PSG. Đất nước này không xứng đáng với PSG".

Chỉ vài giờ sau, Ibrahimovic đã nguôi giận và nhận ra mức độ nghiêm trọng về những lời nói của mình. Anh đã lên tiếng xin lỗi NHM và người Pháp: "Tôi không có ý định ám chỉ thẳng đến nước Pháp và người Pháp. Tôi chỉ đề cập đến bóng đá mà thôi. Tôi giận vì trọng tài không tuân thủ luật chơi. Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Tôi nói trong lúc giận dữ. Trong lúc giận dữ bạn không thể kiềm chế được mình. Tôi thành thật xin lỗi".

LĐBĐ Pháp đang xem xét vụ việc này và có thể sẽ đưa ra án phạt đối với Ibrahimovic.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic mourinho psg chelsea champion league cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT