Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam muốn Công Phượng hạn chế rê dắt

Thứ bảy, 11/01/2014 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cúp Tứ hùng 2014 đã khép lại với trận thua 2-3 của U19 Việt Nam trước Tottenham và HLV Guillaume Graechen muốn nhắc nhở tiền vệ Công Phượng một vài điều.

 

U19 Việt Nam,U19 VN,Bầu Đức,HAGL JMG Arsenal,Công Phượng,Văn Toàn,Tứ hùng U19,U19 Tập huấn,U19 Roma,U19 Nhật Bản,U19 Tottenham,Guillaume Graechen,HLV U19 Việt Nam,HLV Dương Minh Ninh,HLV Võ PhướcHLV Guillaume muốn Công Phượng hạn chế rê dắt

 


HLV Guillaume Graechen cho biết các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu nỗ lực sau trận thua U19 Nhật Bản. Tinh thần chiến đấu của các học trò khiến ông cảm thấy vui nhưng điều làm ông thất vọng là 2 bàn thua quá nhanh đã làm đảo lộn mọi thứ. 


Ông muốn toàn đội cải thiện các mặt hạn chế về thể lực, chiến thuật và muốn nhắc nhở một vài cá nhân. Trong đó, Công Phượng được HLV Guillaume Graechen nêu ra những điểm chưa được là còn ham rê dắt. Ông sẽ yêu cầu cầu thủ xứ Nghệ hạn chế dắt bóng và chơi hiệu quả hơn nữa. Theo ông thì lối đá của số 10 hiện tại chưa đạt yêu cầu.


Sau cùng, HLV Guillaume cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể NHM bóng đá Việt Nam đã ủng hộ U19 VN trong thời gian qua. 


Cũng sau trận thua U19 Tottenham, bầu Đức đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của ông về U19 Việt Nam như sau: 


"Rõ ràng các đối thủ của U.19 Việt Nam đều chất lượng và lối chơi của họ hay hơn, đa dạng hơn, hiệu quả hơn. Mong muốn của tôi là giúp cầu thủ trẻ Việt Nam cọ xát để học hỏi, cố gắng làm sao được như họ. Phải thua để biết mình thiếu gì rồi từng bước cải thiện.


Các cầu thủ phải trải qua từng giai đoạn theo tính toán của học viện. Tôi không có một lời nào trách móc các cầu thủ cả. Thua keo này ta bày keo khác. Điều quan trọng nhất là rút ra được điều gì!


Các cháu hãy xem thất bại này là một bài học quý giá và cao hơn là biết học cả cách thua. Bóng đá đâu phải lúc nào cũng chỉ toàn màu hồng của chiến thắng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 VN Bầu Đức HAGL JMG Arsenal Công Phượng Văn Toàn Tứ hùng U19 U19 Tập huấn U19 Roma U19 Nhật Bản U19 Tottenham Guillaume Graechen HLV U19 Việt Nam HLV Dương Minh Ninh HLV Võ Phước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo