Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải xin nghỉ tại Bình Dương

Thứ sáu, 10/04/2015 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vài ngày qua đã có nhiều tin đồn về việc HLV Lê Thụy Hải sẽ nghỉ làm ở Bình Dương vì bất đồng với lãnh đạo. Hôm qua, đích thân vị chiến lược gia cá tính đã lên tiếng về việc này.

 

Video clip bàn thắng: B.Bình Dương 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors (AFC Champions League)

Ngay trước thềm trận đấu giữa B.Bình Dương với Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) ở AFC Champions League, lãnh đạo B.Bình Dương có nói chuyện với HLV Lê Thụy Hải. Không hài lòng khi bị nhắc nhở, HLV Lê Thụy Hải dọa từ chức, và lãnh đạo B.Bình Dương khuyên ông Hải nên viết đơn chứ đừng nói mồm như nhiều lần trước. Đó là những tin đồn về ông Hải 'lơ' trong vài ngày qua.

Trước thông tin này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng không có chuyện ông bất đồng với cầu thủ hay BLĐ đội bóng. Việc ông chủ động xin nghỉ vì lý do tuổi cao, sức yếu. Ông nói: "Trước trận đấu bù với Hà Nội T&T, tôi có đề đạt nguyện vọng xin nghỉ. Nhưng là nói chuyện chứ không phải viết đơn. Tôi nói với lãnh đạo là tôi lớn tuổi rồi, sức khỏe cũng kém lại đang bị cúm nên dừng lại thì tốt".

"Lãnh đạo đội bóng triệu tập cuộc họp (có Chủ tịch CLB và GĐĐH) để lấy ý kiến tất cả các thành viên. Toàn đội không một ai có ý kiến gì, tất cả các cầu thủ đều ngồi yên lắng nghe. Cuối cùng, lãnh đạo đội bóng chốt lại vấn đề là không cho tôi nghỉ và động viên làm tiếp", chiến lược gia người Hà Đông cho biết thêm.

HLV Lê Thụy Hải,  Becamex Bình Dương, Lê Thụy Hải từ chức, Lê Thụy Hải xin nghỉ, Lê Thụy Hải phát biểu sốc,afc champions league, v league, huấn luyện viên chưa có bằng

HLV Lê Thụy Hải từng nhiều lần dọa từ chức ở Bình Dương

Bình Dương đã được đầu tư rất mạnh ở mùa giải này với mục tiêu hướng ra đấu trường châu lục nhưng họ đã bị loại khỏi AFC Champions League mà không thắng nổi trận nào. Thành tích kém cỏi này cũng được cho là nguyên nhân khiến lãnh đạo Binh Dương không hài lòng với ông Hải. Ngoài ra, những phát ngôn gây sốc của ông Hải thời gian qua về vụ chuyển nhượng Công Vinh, lối chơi của U19 Việt Nam, trình độ của HLV Miura cũng khiến lãnh đạo Bình Dương cảm thấy khó chịu. Những gì ông Hải làm thời gian qua có thể gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của nhà ĐKVĐ V-league.

Ở AFC Champions League, HLV Lê Thụy Hải cũng vài lần vi phạm kỷ luật của giải đấu. Ông còn cự cãi với nhân viên của AFC khiến lãnh đạo Bình Dương phải đứng ra xin lỗi. Ngay trước khi trận đấu giữa B.Bình Dương và Jeonbuk Motors, khi 2 đội ra sân, ông Hải không đi theo hàng, mà tự ý ngồi vào khu kỹ thuật.

Năm nay, HLV Lê Thụy Hải đã 69 tuổi và ý định xin nghỉ của ông vì lý do sức khỏe là hoàn toàn hợp lý.  Thật ra, Bình Dương cũng đã có sẵn phương án thay thế là HLV Nguyễn Thanh Sơn hoặc HLV Nguyễn Hữu Thắng trong vài năm tới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Becamex Bình Dương v league việt nam miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT