Quảng cáo

Fabregas ăn đứt cả đội hình Arsenal

Thứ ba, 07/10/2014 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Arsenal 2-0 mà Fabregas còn có những thống kê khiến thày trò HLV Wenger phải xấu hổ.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh) 

 

Trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ Arsenal, Fabregas có một pha kiến tạo thành bàn đẳng cấp. Trong một tình huống phản công ở pút 78, tiền vệ Chelsea tung ra đường chuyền vượt tuyến chính xác đến từng cm từ sân nhà, tạo điều kiện để Diego Costa thoát xuống lốp bóng ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues.

 

Fabregas, Fabregas kiến tạo, Fabregas gặp lại Arsneal,Fabregas Chelsea, Fabregas chuyền bóng, Fabregas và Diego Costa, Fabregas và Ozil, Fabregas Chelsea 2-0 Arsenal, Fabregas ngoại hạng anh

Thống kê của Fabregas và cầu thủ Arsenal 

 

Đây là một trận đấu xuất sắc của Fabregas khi anh có các thống kê cá nhân vượt trội so với những đồng nghiệp bên đối thủ. Tiền vệ người Tây Ban Nha có tới 7 tình huống kiến tạo trong trận này trong khi những cầu thủ bên phía Arsenal như Mesut Ozil, Santi Cazorla, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Nacho Monreal, Alexis Sanchez và Danny Welbeck chỉ có một tình huống hỗ trợ.

Những con số này cho thấy HLV Wenger đã quyết định sai lầm khi không mua lại Fabregas từ Barca. Trong trận đấu này, Fabregas đã khiến bản hợp đồng kỷ lục 42,5 triệu bảng mang tên Mesut Ozil của Arsenal hoàn toàn bị lu mờ.

Với phong độ cao của Fabregas và Diego Costa, Chelsea tiếp tục giữ ngôi số 1 BXH Premier League trong khi Arsenal chỉ đứng thứ 8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Arsenal Chelsea Diego Costa Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT