Quảng cáo

Ronaldo không phải người Trái đất

Thứ ba, 07/10/2014 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Ander Iturraspe của Athletic Bilbao cho rằng Ronaldo như người ngoài hành tinh trong trận Real thắng 5-0 Bilbao.

 

VIDEO: Cú hatrick đi vào lịch sử của Ronaldo

 

Trong trận Real thắng 5-0 Bilbao, Ronaldo đã lập một cú hat-trick và đây là cú hattrick thứ ba của riêng anh trong bốn trận La Liga gần nhất. Tới thời điểm này, CR7 đã có 13 bàn thắng sau 6 trận.


"Ronaldo là cầu thủ ở một đẳng cấp khác, như thể anh ta đến từ hành tinh khác vậy", tiền vệ Iturraspe của Bilbao nói trên tờ Goal. "Với Ronaldo, mọi việc trở nên bình thường, bất chấp những gì đã xảy ra ở lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Tôi đối mặt với anh ấy thường xuyên trong các tình huống cố định, nhưng hai bên đều tôn trọng nhau. Tôi không thấy có vấn đề gì".

 

Ronaldo,CR7, Người ngoài hành tinh,Ronaldo hattrick,Ronaldo ghi bàn,Ronaldo 13 bàn,Ronaldo vs bilbao, Real 5-1 Bilbao,Bóng đá, Thể thao,News Google,Google ,La Liga,Tây Ban Nha

Ronaldo và Iturraspe


Trước Iturraspe, một đối thủ khác của Ronaldo cũng đã phải khen ngợi tiền vệ Real. Đó là HLV Elche, Fran Escriba. Ông này đã ví Ronaldo như Michael Jordan của làng bóng đá khi chứng kiến CR7 lập hattrick giúp Real thắng 5-1 Elche.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Real Madrid Bilbao La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT