Quảng cáo

Ronaldo mời bạn gái ăn tối mừng hat-trick

Thứ ba, 07/10/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau đại thắng 5-0 trước Athletic Bilbao, tiền vệ Real Madrid đưa siêu mẫu Irina Shayk tới một nhà hàng châu Á tại Madrid để ăn tối.

 

Ronaldo, Irina Shayk, Ronaldo hat trick, Ronaldo ăn tối, Bạn gái Ronaldo, Ronaldo Real Madrid, ROnaldo ghi bàn,Ronaldo ăn mừng, Ronaldo ăn gì, Vợ Ronaldo, CR7, Ronaldo Facebook, Ảnh Ronaldo,Video Ronaldo

Ronaldo và bạn gái ăn tối ở nhà hàng châu Á


Ronaldo đã lập hat-trick trong trận thắng 5-0 của Real Madrid trước Athletic Bilbao vào cuối tuần qua. Sau trận thắng này, cầu thủ 29 tuổi đã tay trong tay với cô bạn gái xinh đẹp đến nhà hàng châu Á tại Madrid. CR7 và Irina Shayk sau đó cũng chia sẻ bức ảnh của hai người trên trang cá nhân.

Nhà hàng Tse-Yang mà Ronaldo và bạn gái ghé thăm là một trong số những nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng nhất ở Madrid, nơi có những đầu bếp hàng đầu và thể hiện được hương vị ẩm thực phương Đông.

Từ đầu mùa giải 2014/15, Ronaldo đã có 13 lần lập công sau 6 trận, bằng số bàn thắng của Messi và Neymar bên phía Barca cộng lại. Hiện tại, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga.

Ronaldo có được thành công này cũng một phần nhờ vào chuyện tình cảm với Irina Shayk đang xuôi chèo mát mái. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle mới đây, siêu mẫu này chia sẻ rằng ngoài đội tuyển quốc gia Nga, cô còn hâm mộ và ủng hộ Bồ Đào Nha, đội bóng quê hương của Ronaldo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Irina Shayk Real Madrid La Liga Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT