Quảng cáo

Everton - Man United: Cố nhân David Moyes

Thứ bảy, 19/04/2014 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần đầu sau 11 năm, David Moyes sẽ trở lại sân Goodison Park đối đầu với đội bóng cũ Everton cùng nhiệm vụ giành vé dự Europa League mùa tới.

 

Everton - Man United,David Moyes,Everton vs Man United,MU,Goodison Park,Ngoại hạng Anh,Premier League

 

Cả Everton và MU đều đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Everton đang ở gần hơn tấm vé dự Champions League còn MU chỉ còn tham vọng dự Europa League. Nhà Glazer vừa ra tối hậu thư với David Moyes về việc giành vé dự Europa còn Everton chưa bao giờ được dự Cúp C1. Vì thế, cả hai đội đều đang rất khát khao chiến thắng. Trận đấu này thực sự là cuộc chiến sinh tử với cả hai HLV David Moys và Martinez.

 

Cá nhân David Moyes, ông sẽ có lần trở về sân Goodison Park với nhiều áp lực. Từng là một phần máu thịt của Everton khi dẫn dắt CLB này suốt 11 năm và giúp Toffees trở thành một đội bóng khá ở Premier League.

 

Nhưng lần trở về này của Moyes, ông đã không còn được chào đón như một người thân nữa. Việc ông ra sức chèo kéo các trụ cột của Everton như Leighton Baines, Fellaini. Với mâu thuẫn phát sinh kể từ khi HLV Moyes sang MU, CĐV Everton sẽ chào đón chiến lược gia Scotland với thái độ hằn học trong tối mai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton - Man United David Moyes Everton vs Man United MU Goodison Park Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT