Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt đi vòng tứ kết Champions League: Real Madrid áp đảo danh sách

Thứ năm, 03/04/2014 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chiến thắng đậm 3-0 trước Dortmund, Real Madrid có tới 5 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi tứ kết Champions League như Ronaldo, Isco, Modric…

 

Đội hình tiêu biểu,Đội hình xuất sắc,lượt đi vòng tứ kết Champions League,Lượt đi Cúp C1,Lượt đi tứ kết Cúp C1,Cúp C1,Ronaldo,ISco,Modric,Neymar,Vidic,Pepe,Lavezzi

 

Thủ môn

- Thibaut Courtois (Atletico Madrid): Diego là người ghi bàn giúp Atletico cầm hòa Barca ở Camp Nou. Tuy nhiên, ngôi sao xuất sắc nhất của Rojiblancos ở trận này lại là thủ thành Thibaut Courtois, người đã có 6 pha cản phá xuất sắc.

 

Hậu vệ


- Daniel Carvajal (Real Madrid): Ngoài 8 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự, Carvajal còn tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho Real Madrid ở trận tiếp Dortmund. 1 trong số đó đã được Gareth Bale tận dụng thành công.

 

- Nemanja Vidic (Man Utd): Ở trận tiếp Bayern, Vidic đã có 13 lần cắt bóng thành công. Không những thế, trung vệ người Serbia còn đích thân ghi bàn giúp Man Utd vượt lên dẫn trước.

 

Đội hình tiêu biểu,Đội hình xuất sắc,lượt đi vòng tứ kết Champions League,Lượt đi Cúp C1,Lượt đi tứ kết Cúp C1,Cúp C1,Ronaldo,ISco,Modric,Neymar,Vidic,Pepe,Lavezzi

 

- Pepe (Real Madrid): Pepe đã chơi cực kì chắc chắn và không cho các chân sút Dortmund có một cơ hội rảnh chân nào để ghi bàn.

 

- Alexander Buttner (MU): Dù còn trẻ và ít kinh nghiệm thi đấu tại Champions League nhưng hậu vệ người Hà Lan đã gần như ‘bắt chết’ được tiền vệ ngôi sao Robben bên phía Bayern Munich.

 

Tiền vệ


- Isco (Real Madrid): Đáp lại sự kì vọng của HLV Ancelotti, Isco đã ra sân và ghi bàn giúp Real đánh bại Dortmund 3-0. Ngoài 1 bàn thắng, cựu tiền vệ Malaga còn tạo ra 3 cơ hội khác cho hàng công Los Blancos.

 

- Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich): Với 111 lần chạm bóng, Schweini chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bayern ở Old Trafford. Không chỉ vậy, tiền vệ này còn là người ghi bàn gỡ hòa cho Hùm xám. Chỉ tiếc rằng anh không thể tham dự trận lượt về vì chiếc thẻ đỏ.

 

- Luka Modric (Real Madrid): Do Di Maria không thể ra sân, Modric đã trở thành người cầm trịch cho Real ở tuyến giữa. Trong vai trò ấy, tiền vệ người Croatia đã tạo ra 4 cơ hội có thể ghi bàn cho hàng công Los Blancos. Một trong số đó đã được Cris Ronaldo tận dụng.

 

Tiền đạo


- Ezequiel Lavezzi (PSG): Trong ngày thi đấu mờ nhạt của Ibra, Lavezzi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và rất nhiều tình huống đột phá giúp PSG giành chiến thắng 3-1. Với màn trình diễn ấn tượng ấy, ngôi sao người Argentina đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này.

 

Real Madrid 3-0 Dortmund,Real vs Dortmund,Cup C1,Champions League,Tu ket Cup C1,Ronaldo,Bale,Isco

 

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ronaldo có bàn thắng thứ 14 tại Champions League, cân bằng kỉ lục của Lionel Messi.

 

- Neymar (Barca): Trong ngày mà Messi không thể đánh bại Thibaut Courtois, Neymar đã tỏa sáng với cú đặt lòng đẳng cấp giúp Barca gỡ hòa 1-1.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình tiêu biểu Đội hình xuất sắc lượt đi vòng tứ kết Champions League Lượt đi Cúp C1 Lượt đi tứ kết Cúp C1 Cúp C1 Ronaldo ISco Modric Neymar Vidic Pepe Lavezzi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT