Quảng cáo

Di Maria bị chỉ trích dữ dội vì chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn

Thứ ba, 10/03/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Di Maria đã nhận vô số lời chỉ trích từ các nhà báo, NHM Quỷ đỏ sau khi nhận thẻ đỏ lãng xẹt ở trận MU 1-2 Arsenal.

 

VIDEO tình huống Di Maria nhận thẻ đỏ

Đêm qua, MU đã dừng bước ở tứ kết Cup FA khi thua 1-2 trước Arsenal. Phút 76, khi tỉ số đang là 1-2, MU lại phải chơi thiếu người khi Di Maria nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Ở tình huống này, Di Maria đã ăn vạ hòng kiếm quả penalty cho MU. Sau đó, anh còn phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài nên mới nhận thêm thẻ vàng.

Di Maria, Thẻ đỏ của Di Maria, Di Maria nhận thẻ đỏ, MU 1-2 Arsenal, Man United 1-2 Arsenal, MU vs Arsenal, FA Cup, Cup FA

Di Maria nhận thẻ đỏ khiến MU gặp khó khăn lớn

Chiếc thẻ đỏ này của Di Maria còn khiến anh phải vắng mặt ở trận gặp Tottenham tại Premier League sắp tới. Sau trận đấu, rất nhiều người đã chỉ trích tiền vệ người Argentina.

Nhà báo Oliver Holt của tờ Daily Mail viết: “Di Maria quá ngu ngốc khi kéo áo trọng tài. Đó là cách bị đuổi ngu ngốc nhất”.

Tài khoản Keir Radnedge viết trên mạng xã hội Twitter: “Di Maria. Mùa giải thảm hại của anh ta. Quá ngớ ngẩn. Có lẽ MU ném tiền qua cửa sổ rồi”.

Trong khi đó, HLV Van Gaal thừa nhận Di Maria xứng đáng nhận thẻ đỏ và không có gì để bào chữa. “Tôi đã nói chuyện với Di Maria. Trọng tài là ông chủ trên sân và cậu phải tuân thủ mọi quyết định. Không được phép phản ứng. Nhưng kiềm chế cảm xúc không phải chuyện dễ dàng trong một trận đấu thế này và tôi hiểu các cầu thủ rất dễ bị thẻ đỏ vì phản ứng thái quá”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
di maria man united arsenal fa cup premier league old trafford van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT