Quảng cáo

Đầu năm, Văn Quyến tính chuyện cưới vợ

Chủ nhật, 02/02/2014 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian yêu nhau, Văn Quyến và cô bạn gái xinh đẹp Thúy Hằng sẽ quyết định “góp gạo thổi cơm chung” trong năm nay.

 


Văn Quyến hạnh phúc bên người yêu xinh đẹp

 

 

Mối tình giữa Văn Quyến và Thúy Hằng đã công khai được hơn 1 năm nay, nhưng phải đến chiều 30 Tết vừa rồi, thằng béo mới đưa người yêu về nhà giới thiệu với mẹ. Mẹ của Quyến tất nhiên là vui lắm, bởi đã từ lâu, bà muốn đứa con trai của mình lấy vợ, vừa có cháu bế, lại ổn định cuộc sống.



Trong buổi tất niên gia đìnhđầm ấm, mẹ của Văn Quyến-bà Niềm đã tâm sự rất nhiều với cô con dâu tương lai.Thúy Hằng không chỉ xinh đẹp, mà còn rất lễ phép, kinh doanh giỏi, nên bà Niềmđã cảm thấy rất ưng. Và có lẽ trong năm 2014 chính là thời điểm đẹp để VănQuyến và Thúy Hằng tổ chức đám cưới, đó cũng là nguyện vọng của bà Niềm bấy lâu nay.


Một kế hoạch “góp gạo thổi cơm chung” đã được Văn Quyến và bạn gái chuẩn bị chu đáo. Hai người đã mua được một căn nhà ở Vinh để tiện đi lại. Văn Quyến vừa được Ninh Bình gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, còn Thúy Hằng đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Cô và Văn Quyến đanh tính mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang của mình ở thành phố Vinh trong năm nay.


Ở trận tranh cúp QG năm ngoái, Văn Quyến cũng đã đưa Thúy Hằng tới Đà Nẵng để ăn mừng chiến thắng của Ninh Bình. Nhiều đồng đội của Văn Quyến nhận xét, trông 2 người lúc nào cũng quấn lấy nhau, nên chuyện tổ chức đám cưới chỉ là vấn đề thời gian.


Đám cưới của Văn Quyến sẽ được rất nhiều chờ đợi, bởi dẫu sao anh vẫn là cái tên “hot” trong làng bóng Việt Nam. Người hâm mộ cũng hy vọng sau khi lấy vợ, Quyến sẽ có thêm động lực để phấn đấu, tìm lại hình ảnh của mình năm nào.


Được biết,kế hoạch lấy vợ của Văn Quyết được đặt ra khi V.Ninh Bình gia hạn hợp đồng. Văn Quyến là một trong những bản hợp đồng được V.Ninh Bình quyết định sớm nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài ra, đội bóng cố đô Hoa Lư cũng đã chính thức có Văn Thắng từ Thanh Hóa.


Trong mùa giải tới, V.Ninh Bình sẽ tham dự cả 3 mặt trận là V.League, cúp Quốc gia và AFC Cup, nên ngay từ thời điểm này đội bóng của bầu Trường đã lên phương án chuẩn bị về lực lượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến SLNA Vợ Văn Quyến Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT