Quảng cáo

Dani Carvajal không sợ tân binh Danilo cướp vị trí

Thứ bảy, 11/04/2015 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ cánh phải Real Madrid - Dani Carvajal không hề lo lắng sau sự xuất hiện của tân binh Danilo.

 

VIDEO: Danilo - Tài năng trẻ mới gia nhập Real Madrid

Vài ngày trước, Real Madrid đã đón tân binh đầu tiên của mùa giải mới. Theo đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Danilo từ FC Porto với mức giá 31,5 triệu euro. Các chuyên gia cho rằng đây là bản hợp đồng chất lượng của Real Madrid bởi Danilo có nhiều tố chất đặc biệt. Tân binh Real sở hữu tốc độ, kĩ thuật, thể lực và khả năng tấn công cực kỳ ấn tượng. Anh được ví là Dani Alves mới của bóng đá Brazil.

Real madrid vs eibar, Dani Carvajal, real madrid, danilo, la liga, ronaldo

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ AS, Carvajal cho rằng anh không hề lo lắng trước sự xuất hiện của Danilo. Hậu vệ người Tây Ban Nha nói: "Dĩ nhiên tôi chẳng có gì phải bận tâm cả. Chúc mừng Danilo vì cậu ấy đã được gia nhập một trong những đội bóng tuyệt vời nhất hành tinh. Mùa giải tới, chúng tôi cũng sẽ có thêm một người đồng đội thực sự xuất sắc".

“Hãy nghĩ rằng việc Danilo xuất hiện là để giúp cho Real mạnh mẽ và hoàn hảo hơn. Giữa chúng tôi sẽ tồn tại một cuộc cạnh tranh công bằng chứ không phải sự hiềm khích nào cả. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội của mình. Cậu ấy chính là động lực để tôi cố gắng và nỗ lực luyện tập hơn nữa".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Carvajal real madrid danilo la liga ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT