Quảng cáo

U19 Việt Nam tổ chức sinh nhật đặc biệt cho Đông Triều

Thứ năm, 21/08/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi đánh bại Thái Lan, toàn đội U19 Việt Nam đã trở về khách sạn tại Brunei để tổ chức sinh nhật cho trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

 

 

Chiếc bánh sinh nhật toàn đội U19 Việt Nam tặng Đông Triều

 

Trước trận đấu với U19 Thái Lan ở bán kết giải U22 Đông Nam Á, Đông Triều là người buồn nhất trong số các cầu thủ U19 Việt Nam. Anh phải vắng mặt do nhận đủ 2 thẻ vàng từ vòng bảng. Cầu thủ mang áo số 3 tỏ ra hết sức thất vọng nhưng cũng không quên nhắn nhủ đồng đội: "Chiến đấu hộ cả phần của tớ nữa nhé".

 

Và các đồng đội đã không phụ lòng Đông Triều trong ngày sinh nhật của anh (20/8). Lê Văn Sơn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp U19 VN đánh bại Thái Lan, giành vé vào chung kết.

 

Video Highlight trận đấu U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan

 

Ngay sau khi về tới khách sạn để ăn tối, toàn đội U19 Việt Nam đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho Đông Triều. Trung vệ 'thép' của U19 Việt Nam tỏ ra hết sức bất ngờ trước những món quà đặc biệt và chiếc bánh kem hình trái bóng của BHL và đồng đội.

 

Đông Triều xúc động gửi lời cảm ơn tới ba mẹ và toàn đội: "Con cảm ơn ba mẹ đã cho con ngày hôm nay. Em xin cảm ơn ban huấn luyện, đồng đội và tất cả thành viên trong đoàn đã cho em 1 ngày sinh nhật ý nghĩa nhất, hạnh phúc nhất! Triều cũng xin chân thành cảm ơn tất cả lời chúc của mọi người. Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, bây giờ đã là ngày 21 và ngày vui của Triều đã hết. Tiếp tục tập luyện và chiến đấu để đạt đươc những điều mong ước bấy lâu nay. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

 

Nhiều khả năng, Đông Triều sẽ ra sân cùng các đồng đội ở trận chung kết gặp U19 Myanmar vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đông Triều U19 Việt Nam U19 Thái Lan U22 Đông Nam Á U19 Myanmar
Xem thêm