Quảng cáo

U19 Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan để làm quà sinh nhật tặng Đông Triều

Thứ tư, 20/08/2014 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Do Đông Triều đã nhận đủ 2 thẻ phạt nên sẽ vắng mặt ở trận bán kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 diễn ra tối nay (20/08). Vì vậy, U19 Việt Nam thể hiện quyết tâm đánh bại Thái Lan để làm món quà sinh nhật tặng cho Đông Triều.

 

 LINK XEM TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM VS U19 THÁI LAN

 

HLV Guillaume Graechen dặn dò các học trò sau buổi tập chiều qua

 

ĐT U19 Việt Nam đã thể hiện được sự vững vàng cũng như trưởng thành của mình sau một thời gian tập huấn tại nước ngoài vừa qua. Tại Giải U22 Đông Nam Á 2014, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã để lại nhiều ấn tượng sau những lượt đấu tại vòng bảng và giành được vị trí nhất bảng B, qua đó gặp U19 Thái Lan tại bán kết.

 

Đáng tiếc cho U19 Việt Nam là không có được sự phục vụ của trung vệ Đông Triều ở trận đấu quan trọng này do cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ phạt. Đây cũng là một điều đáng buồn đối với trung vệ gốc Quảng Nam, bởi hôm nay cũng là ngày sinh nhật của anh mà lại không được ra sân cùng các đồng đội để đối đầu với Thái Lan.

 

Trong buổi họp kỹ thuật chiều qua (19/08), trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã đề xuất ban tổ chức giải U22 Đông Nam Á 2014 về việc xóa thẻ vàng ở vòng bảng, nhưng BTC giải đã không đồng ý vì điều lệ giải đã nộp lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), nên không thể sửa đổi.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 3-2 U19 Thái Lan(Giải U19 ĐNÁ 2013)

 

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen cũng đã lên các phương án dự phòng cho việc thiếu vắng Đông Triều ở trận đấu gặp Thái Lan. Theo đó, vị HLV người Pháp đã hướng dẫn các bài phòng ngự với Ksor Úc và Xuân Hưng, một trong hai cầu thủ này thay Đông Triều để đá cặp cùng Tiến Dũng. Nhiều khả năng vị thuyền trưởng U19 Việt Nam sẽ chọn Xuân Hưng, bởi cầu thủ Thanh Hóa có thể hình tốt hơn, có thể khắc chế hàng tiền đạo cao to của Thái Lan.

 

Mặc dù thiếu vắng Đông Triều và có số ngày nghỉ ít hơn so với đối thủ nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn tự tin sẽ đánh bại Thái Lan ở bán kết. “Chúng ta thiếu Đông Triều là điều đáng tiếc, nhưng đó không phải là tin buồn. Chúng ta chỉ hơi tiếc một chút vì Triều không thể thi đấu ngay sinh nhật của mình. Vì thế toàn đội phải chơi tốt thắng Thái Lan để làm món quà sinh nhật tặng cho  Triều. Các bạn đã làm rất tốt và đã đạt mục tiêu vào bán kết, nên bây giờ không còn lo lắng về áp lực gì cả. Hãy vào sân nhập cuộc nhanh và chơi với tinh thần thoải mái thì chúng ta sẽ thắng để bước vào trận cuối cùng”, thầy “Giôm” động viện các học trò sau buổi tập chiều qua.

 

Thiều vắng Đông Triều cũng đồng nghĩa với việc hàng phòng ngự của U19 Việt Nam sẽ yếu đi, nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn rất tự tin vào chiến thắng của mình: “Vắng Triều đương nhiên tôi có chút tiếc nuối vì không thể chơi với đội hình tốt nhất. Nhưng ở một giải đấu dài ngày, việc thiếu vắng người nay hay người kia là chuyện bình thường. Tôi đã có những trận thử nghiệm và đã có phương án để đánh bại Thái Lan”, HLV người Pháp phát biểu trước báo chí.

 

Đồng Triều là cầu thủ từng cùng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… góp mặt tại Giải U19 Đông Nam Á 2013 và đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 3-2. Chình vì vậy, trung vệ gốc Quảng Nam không thể ra sân ở trận đấu này là một điều đáng tiếc nên các đội đội của anh quyết tâm giành chiến thắng U19 Thái Lan để tặng sinh nhật cho Đông Triều.

 

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 20/08 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan U19 Việt Nam - U19 Thái Lan u19 viet nam u19 việt nam U19 Thái Lan Giải U22 Đông Nam Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT