Quảng cáo

U19 Việt Nam bức xúc vì U19 Thái Lan quá bạo lực

Thứ năm, 21/08/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lối chơi bạo lực của U19 Thái Lan đã khiến trọng tài phải rút thẻ đỏ phạt đội trưởng của họ ở phút 51. Ngoài ra, một cầu thủ áo xanh khác còn dính thẻ đỏ do lỗi phản ứng khi trận đấu kết thúc.

 

Đội trưởng Chenrop của U19 Thái Lan nhận thẻ đỏ ở phút 60

 

Trận bán kết thứ 2 của giải U22 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan chứng kiến rất nhiều pha bóng bạo lực từ các cầu thủ áo xanh. Tổng cộng, U19 Thái Lan nhận 3 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ từ trọng tài chính trận này. Dù thắng trận 1-0 và giành vé vào chung kết gặp Myanmar nhưng U19 Việt Nam cũng có thể bị sứt mẻ lực lượng do dính quá nhiều đòn hiểm từ các cầu thủ U19 Thái Lan.

 

U19 Thái Lan sử dụng lối đá rắn ngay từ đầu trận để khống chế các pha đan bóng kĩ thuật của U19 Việt Nam. Rất nhiều cầu thủ của U19 VN đã dính chấn thương hoặc bị đau sau trận đấu này.

 

 

Video Highlight trận đấu U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan

 

Trường hợp dính chấn thương nặng nhất là tiền vệ cánh trái Quang Hải khi anh phải rời sân ở giữa hiệp 2, do cú đạp thẳng chân của đội trưởng Chenrop bên phía đội bạn. Với tình huống phạm lỗi này, Chenrop đã nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 51. Các cầu thủ Thái Lan tỏ ra khá nóng nảy từ các tình huống trên sân tới các pha phản ứng với trọng tài, sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, số 7 Patipan của U19 Thái Lan đã phản ứng mạnh với trọng tài và anh lập tức phải nhận thẻ đỏ. 

 

Hậu vệ cánh trái Hồng Duy thì bị trung vệ Patipan Unop đánh cùi chỏ làm sưng húp miệng và chảy máu mũi. Hậu vệ Văn Sơn cũng liên tục bị quét trụ và lĩnh trọn các cú giơ cao chân của U19 Thái Lan.

 

Sau trận đấu, HLV Graechen của U19 Việt Nam tỏ rõ sự bức xúc với giới truyền thông: "Tôi thật không ngờ U19 Thái Lan lại đá thô bạo đến thế và càng bất ngờ hơn khi trọng tài không bảo vệ cầu thủ. Họ đã quá nương tay với các pha bạo lực của Thái Lan và hậu quả chúng tôi đã có nhiều cầu thủ chấn thương. Nếu trọng tài xử đúng luật thì U19 Thái Lan đã không còn đủ người thi đấu".

 

Hậu vệ Lê Văn Sơn cho biết: "Tôi đã dính 2 cú đá cao chân vào mạng sườn và một cú đấm trước ngực. Rõ ràng cầu thủ Thái Lan đã chơi ác ý và trận đấu này làm xấu hình ảnh nền bóng đá của họ".

 

Nhận định về đối thủ ở trận chung kết, HLV Graechen cũng cho biết Myanmar là đội có lối chơi rất tốt. Ông tin trận chung kết sẽ diễn ra hấp dẫn.

 

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/08 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Thái Lan U22 Đông Nam Á Lê Văn Sơn Quang Hải
Xem thêm