Quảng cáo

Cúp Tứ hùng: 500 cảnh sát được huy động

Thứ năm, 02/01/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC giải U19 quốc tế (Cúp Tứ hùng 2014) sẽ sử dụng 500 cảnh sát cơ động và trật tự để giữ gìn an ninh cho các trận cầu nóng sắp diễn ra.

 

Cúp Tứ Hùng,U19 Việt Nam,U19 VN,Bầu Đức,HAGL JMG Arsenal,Công Phượng,Văn Toàn,Tứ hùng U19,U19 Tập huấn,U19 Roma,U19 Nhật Bản,U19 Tottenham,Guillaume Graechen,HLV U19 Việt Nam,HLV Dương Minh Ninh,HLV Võ PhướcAn ninh sẽ được thắt chặt tại Cúp Tứ hùng 2014

 

Với sức nóng của U19 Việt Nam và các đội bóng khách mời tầm cỡ thế giới, an ninh của Cúp Tứ hùng được BTC giải đề cao lần này. Sáng nay 2/1, BTC và sân Thống Nhất đã có cuộc họp để bàn về các phương án bảo vệ an ninh cho các trận đấu sắp tới. Theo đó, sẽ có khoảng 500 cảnh sát cơ động và trật tự viên được huy động. Ngoài ra còn 200 cảnh sát cũng sẵn sàng để tăng cường trong trường hợp khẩn. 


Lực lượng an ninh cũng sẽ tổ chức phân luồng các tuyến đường xung quanh sân Thống Nhất là Đào Duy Từ, Tân Phước, Ngô Quyền để đảm bảo cho việc di chuyển của các cầu thủ được thuận lợi. Khi các đội bóng đi trên đường phố, sẽ có các đoàn cảnh sát tuần tra giao thông TP.HCM mở đường.


Để tránh tình trạng lộn xộn quanh sân, BTC sẽ soát vé ngay ngoài cổng chứ không để vào trong khuôn viên sân mới soát. Chỉ những ai cầm vé trên tay mới được cho vào sân, mọi trường hợp khác không được giải quyết. 


Những vật thể lạ, cứng như chai nước, lon bia đều không được mang vào sân. Lực lượng an ninh sẽ được tăng cường ở khu vực khán đài B,C,D vì tại đây không có ghế ngồi đánh số rất dễ gây nên tình trạng hỗn loạn.


Ngoài việc giữ gìn an ninh ở sân đấu, BTC cũng bố trí hơn 100 cảnh sát, vệ sĩ bảo vệ cho các đội bóng ở khách sạn REX, ở sân tập QK7... 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Tứ Hùng U19 Việt Nam U19 VN Bầu Đức HAGL JMG Arsenal Công Phượng Văn Toàn Tứ hùng U19 U19 Tập huấn U19 Roma U19 Nhật Bản U19 Tottenham Guillaume Graechen HLV U19 Việt Nam HLV Dương Minh Ninh HLV Võ Phước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT