Quảng cáo

Con trai Mourinho gọi fan Chelsea là nỗi ô nhục

Thứ ba, 17/03/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mario Mourinho - con trai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bất ngờ chỉ trích các CĐV Chelsea vì sự công kích hướng vào Fabregas trong trận gặp Southampton.

 

VIDEO: Phản ứng của HLV Mourinho trước pha bỏ lỡ thảm họa của các học trò

Tiền vệ Fabregas đã chơi rất hay trong nửa đầu mùa giải này, giúp Chelsea duy trì vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cùng với Diego Costa, anh được coi là bản HĐ thành công của The Blues. Tuy nhiên, đến giai đoạn 2 mùa giải này, F4 đã sa sút phong độ trầm trọng. Kể từ đầu năm 2015 đến giờ, cựu tiền vệ Barca mới chỉ đóng góp được 2 đường kiến tạo thành bàn cho Chelsea. Nếu so với màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa, các CĐV Chelsea có quyền thất vọng về Fabregas.

Con trai Mourinho, chelsea 1-1 Southampton, chỉ trích fabregas, fabregas sa sút, chelsea, mourinho

Con trai Mourinho ăn mừng chức vô địch Cúp liên đoàn Anh của Chelsea

Trong trận Chelsea hòa 1-1 Southampton mới đây, Fabregas đã chơi khá tệ. Điều này khiến nhiều CĐV The Blues nổi giận và liên tục la ó, buông lời chỉ trích cầu thủ người Tây Ban Nha.

Con trai Mourinho, chelsea 1-1 Southampton, chỉ trích fabregas, fabregas sa sút, chelsea, mourinho

Jose Mario Mourinho bênh vực Fabregas, chỉ trích fan Chelsea

Sau trận đấu, con trai của HLV Mourinho là Jose Mario Mourinho đã tỏ ra bất bình với các CĐV Chelsea. Anh viết trên trang Instagram của mình: "Tại sao mọi người lại ghét bỏ và đổi lỗi cho Fabregas trong trận đấu ngày Chủ nhật. Đó là kết quả của tập thể chứ. Fabregas có thể đã không thi đấu đúng như sự kỳ vọng của nhiều người nhưng ít nhất, anh ấy đã thể hiện tinh thần chiến đấu. Trong trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua, tôi đã thấy CĐV Chelsea la ó tiền vệ này. Đó là những người tồi tệ nhất tôi từng thấy. Họ thực sự là nỗi ô nhục".

Sau đó, con trai của 'Người đặc biệt' đã xóa bỏ đoạn viết này nhưng nhiều tờ báo và mạng xã hội ở Anh đã kịp đăng tải tràn lan. Hiện tại, HLV Mourinho chưa có bình luận gì về việc này.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea mourinho the blues fabregas southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT