Quảng cáo

Chờ ngày ra tòa, cầu thủ Ninh Bình mở tiệm làm tóc

Thứ sáu, 25/07/2014 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Lâm vào cảnh khó khăn kể từ ngày dính vào vụ án cá độ và dàn xếp tỷ số tại CLB Ninh Bình, trung vệ Gia Từ cùng bạn gái mở tiệm làm tóc để kiếm kế sinh nhai.

 

Cửa hàng làm tóc của Gia Từ và bạn gái vừa khai trương. Ảnh: Facebook nhân vật

 

Cửa hàng làm tóc của Gia Từ và bạn gái mới được khai trương tại Hà Đông (Hà Nội). Trong vụ án cá độ và dàn xếp tỷ số của các cầu thủ Ninh Bình tại AFC Cup 2014, trung vệ Gia Từ cùng với 5 cầu thủ khác không bị bắt tạm giam như trường hợp của Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Mạnh Dũng và Phan Anh Tuấn.

 

Trong thời gian chờ đợi cơ quan công an hoàn tất thủ tục điều tra, cầu thủ người Hà Tĩnh không về quê mà chủ yếu sống tại Hà Nội cùng với bạn gái, hoặc có mặt ở Ninh Bình mỗi lần được triệu tập để lấy lời khai. Gia Từ đương nhiên không được phép tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá, toàn bộ chế độ của anh tại Ninh Bình cũng bị cắt hết.

 

Trung vệ Gia Từ đối diện với án treo giò dài hạn.

Trung vệ Gia Từ đối diện với án treo giò dài hạn.

 

Điều đó khiến cuộc sống của Gia Từ gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khi hoàn cảnh xuất thân của cầu thủ quê huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) rất éo le. Gia Từ là con út trong gia đình có 8 anh chị em, gia đình anh ở quê luôn bị xếp vào danh sách những hộ nghèo nhất xã. Năm 2008, sự ra đi của người cha khiến kinh tế gia đình càng thêm suy sụp, mọi gánh nặng dồn lên vai người mẹ xấp xỉ 70 tuổi. 

 

Gia Từ mới chỉ kiếm được những khoản tiền lớn đầu tiên từ bóng đá bắt đầu từ mùa giải 2012, sau khi anh đầu quân cho Ninh Bình và hầu hết trong số đó được dùng để phụ giúp gia đình. Thông cảm với hoàn cảnh khó khăn của cầu thủ quê Hà Tĩnh, Gia Từ là một trong số ít những trường hợp được bầu Trường ngồi nghe lời xin lỗi sau khi xảy ra vụ án bán độ.

 

Tuy không giữ vai trò chủ mưu trong vụ án nhưng ngay cả khi không bị phạt tù, Gia Từ chắc chắn vẫn phải đối diện với án phạt treo giò dài hạn của VFF. Cầu thủ người Hà Tĩnh có lẽ cũng hiểu được điều này nên phải kiếm kế mưu sinh từ bây giờ.

 

Liên quan đến vụ án cá độ và dàn xếp tỷ số tại CLB Ninh Bình, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45 cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đang gấp rút hoàn tất thủ tục để vụ án có thể được xét xử vào giữa tháng 8.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gia Từ Tiệm làm tóc Hà Đông Ninh Bình Bán độ AFC Cup 2014 Đồng Nai V League Cá độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT