Quảng cáo

Chấn thương của Neymar không nghiêm trọng

Thứ sáu, 17/01/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Martino vừa lên tiếng xác nhận chấn thương của Neymar không quá nghiêm trọng như ông tưởng sau khi nhận tin từ các bác sĩ của Barca.

 

Neymar,Barca,Barcelona,Messi,Chấn thương của Neymar,GetafeNeymar bị lật cổ chân

 


Đêm qua, Neymar đã phải rời sân ở phút 28 trong trận Barca thắng 2-0 trước Getafe. Ở tình huống bị đau, Neymar đã cố gắng tạt bóng từ cánh trái và bị lật cổ chân phải. Chứng kiến anh lăn lộn trên sân với vẻ mặt đau đớn, nhiều cules và BHL Barca đều tỏ ra lo lắng. Trước mắt họ, Barca sắp phải thi đấu trận đại chiến với Man City tại vòng 1/16 Champions League. Nếu Neymar không kịp bình phục để tham dự trận đấu này thì đây là tổn thất lớn đối với Gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Neymar,Barca,Barcelona,Messi,Chấn thương của Neymar,GetafeNeymar rời sân ở phút 28 trận gặp Getafe

 


Tuy nhiên, tin vui đã đến với Barca khi HLV Martino vừa thông báo trên trang chủ CLB về tình hình chấn thương của Neymar. "Những hình ảnh của Neymar khiến chúng tôi lo lắng rất nhiều, nhưng ơn Chúa, nó không quá nghiêm trọng so với những gì chúng ta đã chứng kiến", chiến lược gia người Argentina nói.


Tata Martino cho biết thêm: "Cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi trong một thời gian, nhưng chúng tôi đã có thể thở phào sau tất cả mọi chuyện. Cậu ấy vẫn ổn. Cha của Neymar đã vào phòng thay đồ và nói chuyện với cậu ấy. Nó không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Tôi sẽ chờ đợi ý kiến của các bác sĩ trước khi thông báo thời gian phục hồi cụ thể.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca Barcelona Messi Chấn thương của Neymar Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT