Quảng cáo

Cầu thủ gốc Indonesia đạp gãy chân đối phương ở Serie A

Thứ hai, 09/03/2015 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tài năng trẻ của bóng đá Italia - Federico Mattiello đã bị gãy gập chân trong trận đấu giữa Chievo và AS Roma diễn ra tối qua.

u23 việt nam vs u23 indonesia, Radja Nainggolan,Cầu thủ Indonesia đạp gãy chân,tài năng trẻ serie a gãy chân, cầu thủ indonesia, bóng đá ý, va chạm kinh hoàng, phạm lỗi kinh hoàng,Federico Mattiello

Radja Nainggolan (áo sẫm) hỏi thăm Mattiello 

Pha va chạm kinh hoàng xảy ra ở phút 19 trận đấu giữa Chievo và AS Roma (vòng 26 Serie A). Đó là tình huống tranh chấp 50-50 với Mattiello, Radja Nainggolan của Roma đã có tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết và dù chân của cầu thủ người Bỉ đã chạm bóng trước nhưng cú vào bóng này đã khiến Mattiello bị gãy gập chân ngay lập tức.

VIDEO: Sao Chievo bị gãy chân sau pha vào bóng của Nainggolan 

Phần lớn các cầu thủ có mặt trên sân khá sốc và chỉ còn biết ôm đầu sợ hãi. Trọng tài lập tức tạm dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân sơ cứu trước khi đưa Mattiello tới thẳng bệnh viện. Nainggolan không bị phạt thẻ ở tình huống này. Trong mỗi pha chạm bóng sau đó ở trận này, cầu thủ gốc Indonesia đều bị CĐV Chievo la ó. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Mattiello là tài năng trẻ mới 19 tuổi. Anh hiện đang thi đấu cho Chievo theo dạng cho mượn từ Juventus. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở các vị trí hậu vệ cánh. Anh cũng đã khoác áo các đội U của bóng đá Italia từ năm 2011 đến nay. Tuy vậy, với chấn thương kinh hoàng này, sự nghiệp đang mới bắt đầu của Mattiello sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Sau trận, Radja Nainggolan ngỏ ý muốn xin số điện thoại để xin lỗi và chúc Mattiello sớm lành bệnh. Cầu thủ của Roma cũng cho biết anh không có ác ý và sẽ luôn theo dõi tiến trình chấn thương của người đàn em.

"Sau trận đấu tôi phải xem lại mới biết cậu ấy bị nặng thế. Chúng tôi đều vào bóng mạnh như nhau nhưng khi cậu ấy ngã ra thì chân bị kẹp giữa hai chân tôi và dẫn đến việc bị gãy. Đó là điều tôi cảm thầy xấu hổ vì cậu ấy còn rất trẻ. Tôi đã hỏi xin số cậu ấy để có thể gọi điện hỏi thăm", Radja Nainggolan chia sẻ với báo giới.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radja Nainggolan serie a indonesia italia Federico Mattiello
Xem thêm
TIN NỔI BẬT