Quảng cáo

Cassano: 'Ronaldo là Nadal còn Messi như Federer'

Thứ tư, 20/05/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Antonio Cassano cho biết sự đua tranh của Ronaldo - Messi trong bóng đá cũng giống như Nadal và Federer ở môn quần vợt.

 

VIDEO: Tổng hợp những pha 'xâu kim' đẹp mắt của Messi

Suốt 7 năm qua, Ronaldo và Messi liên tục là hai cái tên thống trị giải thưởng Quả bóng Vàng và các cuộc đua Vua phá lưới La Liga, Champions League. Trong năm 2015 này, mọi chuyện cũng không thay đổi khi cả hai đang cùng có 10 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League 2014/15.

ronaldo,messi, ronaldo và messi, cassano, nadal và federer, ronaldo như nadal, messi như federer

CR7 đã ghi 56 bàn trên mọi đấu trường ở mùa này, nhiều hơn Messi 2 bàn. Những màn trình diễn của hai cầu thủ này luôn khiến NHM và giới bóng đá phải trầm trồ thán phục.

Tiền đạo người Italia, Antonio Cassano, người từng khoác áo Real Madrid cho rằng Ronaldo và Messi chính là Nadal và Federer trong làng bóng đá. Cầu thủ sinh năm 1982 nói: "Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhưng có phong cách khác nhau. Nếu so sánh với môn quần vợt, Ronaldo là Nadal còn Messi như Federer".

Cassano nói thêm về Messi: "Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Nhiều người cho rằng Diego Maradona xuất sắc hơn nhờ vô địch World Cup, nhưng đó là vấn đề thời điểm khác nhau. Leo là hay nhất và đó là lý do tôi đặt tên con trai tôi theo tên cậu ấy".

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cassano ronaldo messi la liga nadal federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT