Quảng cáo

Cabaye ký hợp đồng 3 năm rưỡi với PSG

Thứ năm, 30/01/2014 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Hôm 29-1, tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye đã chính thức trở thành cầu thủ của Paris Saint Germain (PSG) với giá chuyển nhượng 19 triệu bảng Anh và khoác áo đội bóng thủ đô Paris trong 3 năm rưỡi.

 

Cabaye (phải) trong buổi ra mắt tại PSG cùng chủ tịch Nasser Al Khelaifi - Ảnh: Reuters

 

Sang PSG, Cabaye sẽ mang áo số 4. Trên BBC, cầu thủ 28 tuổi cho biết: "Chiến lược đầy tham vọng của PSG đã hoàn toàn thuyết phục được tôi. Tôi không thể do dự gia nhập đội bóng mạnh này và cùng họ đoạt các mục tiêu ở Pháp lẫn châu Âu".Năm 2011, Cabaye chuyển từ Lille (Pháp) sang Newcastle với giá 4,3 triệu bảng Anh.

 

Trong 79 trận chơi cho Newcastle, Cabaye ghi được 17 bàn thắng. Mùa hè vừa qua, Arsenal dạm mua Cabaye với giá 10 triệu bảng Anh nhưng bị Newcastle từ chối. Khi đó Cabaye giận dỗi bỏ tập nhưng sau đó xin lỗi và cho biết rất hạnh phúc tại Newcastle.Chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi tỏ ra rất hào hứng khi có Cabaye: "Bản hợp đồng mua Yohan Cabaye là một bằng chứng nữa cho thấy đội bóng có sức quyến rũ đối với các tuyển thủ Pháp cũng như quốc tế.

 

Cabaye mặc chiếc áo số 4 ở PSG. Ảnh: Reuters

 

 

Chúng tôi đặc biệt chào đón Cabaye đến PSG để giúp đội chinh phục các thử thách trong nửa sau của mùa bóng".Như vậy, tính từ năm 2011 khi trở thành chủ tịch PSG, ông Al Khelaifi đã bỏ ra tổng cộng 200 triệu bảng Anh chiêu mộ cầu thủ cho PSG.Hiện PSG đang dẫn đầu Ligue 1, hơn đội nhì bảng AS Monaco 3 điểm. Còn ở Champions League, PSG sẽ gặp Bayer Leverkusen ở vòng 1/16.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Cabaye PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT