Quảng cáo

Beckham từng phải cạo trọc vì Sir Alex

Thứ sáu, 27/02/2015 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ David Beckham vừa tiết lộ câu chuyện về sự nghiêm khắc của cựu HLV Sir Alex Ferguson trong cuộc phỏng vấn với đài BBC.

david beckham, sir alex ferguson, man united, becks, beckham và sir alex, hậu trường cầu thủ, bên lề sân cỏ, chuyện cầu thủ, kiểu tóc của beckham

Beckham phải cạo trọc vì Sir Alex cấm để kiểu tóc 'mohawk'

Tham dự chương trình Graham Norton, cựu tiền vệ Man United tiết lộ một câu chuyện thú vị về trận tranh siêu cúp Anh với Chelsea vào năm 2001. Theo đó, HLV Sir Alex đã yêu cầu Becks bỏ ngay kiểu tóc sành điệu 'mohawk' chỉ 1 giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

David Beckham kể lại: "Khoảng một giờ trước trận đấu, khi tôi trong phòng thay đồ thì Sir Alex bước vào. Ông ấy tỏ vẻ khó chịu và yêu cầu tôi bỏ ngay kiểu tóc đó. Tất nhiên, ban đầu tôi không đồng ý. Tuy nhiên, khi thấy sắc mặt của Sir Alex thay đổi, tôi đã phải vào nhà vệ sinh và cạo trọc".

david beckham, sir alex ferguson, man united, becks, beckham và sir alex, hậu trường cầu thủ, bên lề sân cỏ, chuyện cầu thủ, kiểu tóc của beckham

Beckham và Sir Alex nói chuyện vui vẻ khi dự khán trận PSG 1-1 Chelsea

"Sir Alex thực sự nghiêm khắc. Đó là danh tiếng của đội bóng. Ông ấy muốn tất cả cầu thủ phải trở nên chuyên nghiệp và cảm thấy đầu tóc của tôi không phù hợp", Becks cho biết thêm.

Sau khi chuyển sang Real Madrid năm 2003, Beckham vẫn giữ mối quan hệt tốt đẹp với Sir Alex. Mới đây, cả hai đã cùng dự khán trận đấu giữa PSG và Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và có cuộc trò chuyện khá vui vẻ trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david beckham sir alex ferguson man united old trafford premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT