Quảng cáo

Beckham khó xử khi bạn gái con trai tới nhà

Thứ hai, 18/08/2014 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cậu cả nhà Becks, Brooklyn thường xuyên dẫn bạn gái Chloe Moretz hơn 2 tuổi về nhà chơi.

Nội dung chính

 

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz khiến Becks và Victoria bối rối. Con trai cả David Beckham, cậu cả nhà Becks dẫn bạn gái về nhà. Gia đình David Beckham.

 Chloe Moretz và Brooklyn Beckham 

 

Tờ Now tiết lộ nữ diễn viên 17 tuổi, Chloe Moretz không khẳng định đang yêu cậu cả nhà Becks nhưng thừa nhận hai người thường xuyên đi chơi với nhau. Thậm chí, cô nàng tóc vàng xinh xắn này còn thường lui tới nhà cựu danh thủ người Anh chơi.

 

"Đôi bạn trẻ tuổi teen cứ dính lấy nhau, cùng đi dạo, nắm tay tình cảm. Mỗi lần Chloe tới nhà chơi và nhanh chóng vào phòng Brooklyn thường khiến Becks và Vic đỏ mặt bối rối. Cặp vợ chồng nổi tiếng không biết phải làm thế nào khi vừa muốn con trai có sự riêng tư vừa muốn con không nên yêu quá sớm", tờ Now cho biết.

 

Brooklyn Beckham và Chloe Moretz còn thường xuyên tập gym trong phòng tập tại nhà của Becks. Cựu tiền vệ MU và Real Madrid còn chỉ dẫn cho bạn gái của con trai về các dụng cụ tập trong nhà anh. Tuy nhiên, Beckham cũng tôn trọng đôi trẻ khi anh tự tập luyện ở một phòng gym khác trong nhà.

 

Tờ Now viết: "David để hai đứa muốn làm gì mình thích ở một phòng gym còn anh tập bài riêng ở phòng khác. Con trai cả David là mẫu các chàng trai cổ điển, ga lăng. Brooklyn mở cửa cho Chloe và đề nghị được cầm túi đồ cho bạn gái".

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brooklyn Beckham Chloe Moretz David Beckham Victoria Beckham Hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT