Quảng cáo

Bayern Munich nhận giải thưởng Laureus Award 2013

Thứ năm, 27/03/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi vô địch Bundesliga sớm trước 7 vòng đấu, Bayern Munich còn nhận thêm giải thưởng Laureus Award 2013 cho hạng mục đội tuyển xuất sắc nhất trong năm qua.

Nội dung chính

 

Bayern Munich,Laureus Award 2013 ,Hùm Xám,Bong da Duc,Bóng đá Đức,Oscar thể thao

Bayern liên tiếp đón nhận tin vui

 

Cùng với “cú ăn 5” lịch sử vào mùa giải năm ngoái với Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức, Champions League, Siêu cúp châu Âu và Cúp các CLB thế giới, “hùm xám xứ Bavaria” đã vượt qua rất nhiều đội bóng khác để nhận giải thưởng Laureus Award 2013 hay còn gọi là "Oscar thể thao" cho hạng mục đội tuyển của năm được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.

 

Được biết, trước Bayern, bóng đá cũng chỉ từng có hai đội giành được giải thưởng này là Manchester United (2000) và Barcelona (2012) với thành tích vô địch La Liga, Champions League và Cúp thế giới các CLB trong năm 2011.


Trước đó, sau khi vượt qua Hertha Berlin bằng tỉ số 3-1, Bayern Munich cũng đã bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga mùa này sớm trước 7 vòng đấu cùng rất nhiều kỷ lục bị xô đổ.


Với phong độ “khủng khiếp” như ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đang tiến rất gần với kỳ tích của năm trước, sau khi giành vé vào chơi tại tứ kết Champions League và rộng cửa lên ngôi Cúp quốc gia

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Laureus Award 2013 Hùm Xám Bong da Duc Bóng đá Đức Oscar thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT