Quảng cáo

Bầu Đức dạy dỗ các cầu thủ như nào?

Thứ tư, 10/09/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông chủ HAGL giống như một người cha nghiêm khắc nhưng rất tình cảm với các cầu thủ.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản (U19 Đông nam Á 2014)

 

Các cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG đang khoác áo U19 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường thường gọi bầu Đức là 'ba Đức'. Họ coi chủ tịch của mình như một người cha thực sự.

 

Về công tác điều hành đội bóng, bầu Đức giao hẳn cho 'cánh tay phải' là ông Tấn Anh phụ trách. Ông chỉ quan tâm nhiều đến vấn đề ăn ở, tập luyện của các cầu thủ. Mỗi khi có thời gian, bầu Đức thường về trung tâm Hàm Rồng để chứng kiến tận mắt 'gà nòi' rèn chân, đá giao hữu. Sau đó, ông thường quây các cầu thủ lại dặn dò ân cần như một người cha đầy tình cảm. Ở Việt Nam, hiếm có ông bầu nào lại thường xuyên đi xem các trận giao hữu của đội trẻ như bầu Đức.

 

Bầu Đức, Đoàn NGuyên Đức, U19 Việt Nam, U19 VN, Công Phượng, Văn Toàn, U19 Myanmar, HAGL Arsenal JMG,

Bầu Đức coi các cầu thủ U19 Việt Nam như con em trong nhà

 

Không chỉ quan tâm cầu thủ, bầu Đức còn thường xuyên động viên thăm hỏi gia đình của họ. Những người thân của cầu thủ U19 Việt Nam được bầu Đức bao toàn bộ chi phí ăn ở để đi xem các trận đấu của con em mình. Hầu hết các phụ huynh đều yên tâm khi giao con em mình cho lò của 'Mạnh thường quân' phố Núi này.

 

Quan tâm, tình cảm là thế nhưng bầu Đức vô cùng nghiêm khắc với thói xấu. Mới đây, ông đã lập tức chấn chỉnh BHL U19 Việt Nam vì hình ảnh không đẹp của Quang Hải trong trận thắng U19 Úc 1-0. Cổ vũ lối bóng đá đẹp và cách hành xử chuyên nghiệp trên sân, bầu Đức thường nhắc nhở cầu thủ phải rèn đức tính biết kiềm chế.

 

Cứ nhìn khán đài sân Mỹ Đình chật cứng khán giả ở trận đấu với U19 Nhật Bản tối 9/9 là thấy sức hút của U19 Việt Nam lớn thế nào. Có được thành quả đó, công lớn thuộc về bầu Đức, một người làm bóng đá tâm huyết và có hướng đi đúng đắn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Bầu Đức U19 Việt Nam Công Phượng Văn Toàn U19 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT