Quảng cáo

U19 Việt Nam đang sở hữu 2 Công Phượng

Thứ tư, 10/09/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy 'Giôm' cho biết tiền vệ Thanh Tùng cũng có tố chất thiên tài như Công Phượng và sẽ tỏa sáng trong tương lai.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản (U19 Đông nam Á 2014)

 

 

Ở trận thua U19 Nhật Bản 2-3 tối qua, Thanh Tùng vào sân từ đầu nhưng không chơi hết trận do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Số 18 của U19 Việt Nam từng là một quân bài chủ chốt của HLV Graechen nhưng phải nhường vị trí đá cánh trái cho Quang Hải do chấn thương. Ở trận thắng U19 Úc 1-0, Hoàng Thanh Tùng vào sân thay cho Quang Hải ở hiệp 2 và gây được sức ép lớn lên cánh phải của đối phương.

 

Hoàng Thanh Tùng có tố chất như Công Phượng

 

Đánh giá về tiền vệ gốc Thanh Hóa này, HLV Graechen cho biết: "Thanh Tùng có tố chất đặc biệt như Công Phượng. Có thể nói tôi đang sở hữu 2 Công Phượng. Nếu cả hai cùng có phong độ cao thì mọi hàng thủ sẽ phải khốn khổ. Ở trận này, Thanh Tùng chưa vượt qua được tâm lý sợ chấn thương. Cậu ấy đã bị chấn thương đeo bám suốt 6,7 tháng nay. Thời gian tới, Thanh Tùng sẽ cởi bỏ được tâm lý nhát chân này".

 

Thanh Tùng có kĩ thuật vô cùng khéo léo và tốc độ không thua kém Công Phượng. Ở giải U22 Đông Nam Á vừa tổ chức trên đất Brunei, Thanh Tùng ghi một bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho U19 VN trước đội chủ nhà. Đó là bàn thắng đến từ pha phối hợp đẹp mắt giữa Thanh Tùng và Công Phượng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U19 Việt Nam Công Phượng Hoàng Thanh Tùng U19 Đông Nam Á U19 Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT