Quảng cáo

Bạn gái Mạc Hồng Quân thay Vân Navy trong phim 5S Online

Chủ nhật, 25/01/2015 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bạn gái tiền đạo Mạc Hồng Quân, Trang Cherry sẽ vào vai 'phù thủy Kiều Linh' trong phim 5S Online, thay cho Vân Navy.

Hoàng Thu Trang, Trang Cherry, Bạn gái Mạc Hồng Quân,5S Online,Vân Navy, Thu Trang, thay Vân Navy, Kiều linh phù thủy, phù thủy Kiều Linh

Mạc Hồng Quân và Trang Cherry hạnh phúc bên nhau

Mới đây, Vân Navy đã xác nhận sẽ không xuất hiện  trong phần 2 của bộ phim sitcom 5S Online. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô sẽ tập trung cho các dự án kinh doanh thời trang của mình trong thời gian tới. VTV đã thông báo, người thay Vân Navy đảm nhận vai diễn 'phù thủy Kiều Linh' trong phim này sẽ là nữ diễn viên Hoàng Thu Trang (Trang Cherry).

Hoàng Thu Trang, Trang Cherry, Bạn gái Mạc Hồng Quân,5S Online,Vân Navy, Thu Trang, thay Vân Navy, Kiều linh phù thủy, phù thủy Kiều Linh

Thu Trang đến sân Mỹ Đình cổ vũ Mạc Hồng Quân thi đấu

Trang Cherry, sinh năm 1991 tại Nghệ An, hiện tại đang là bạn gái của tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Mối quan hệ giữa Thu Trang và Hồng Quân được công khai cuối năm ngoái, khi tiền đạo Việt kiều chuẩn bị bước vào thi đấu tại AFF Cup 2014 cùng đội tuyển Việt Nam.

Thu Trang được khán giả biết đến với vai cô nàng Thủy Tiên đanh đá trong bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc, diễn chung với danh hài Công Lý. Ngoài khả năng diễn xuất, Thu Trang còn sở hữu giọng ca khá tốt. Cô từng tham gia Vietnam Idol năm 2010. Tập phim đầu tiên có sự tham gia diễn xuất của Thu Trang trong 5S Online đã lên sóng vào 22h50 hôm nay (22/1).

5S Online là bộ phim sitcom rất cuốn hút đối với giới trẻ hiện nay và đã nhận giải Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong đêm trao giải Ấn tượng VTV 2014.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân trang cherry hoàng thu trang vân navy 5s online kiều linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT