Quảng cáo

Ancelotti muốn giải nghệ tại AC Milan

Thứ bảy, 04/04/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti tiết lộ ông muốn kết thúc nghiệp cầm quân tại đội bóng cũ AC Milan, nơi đã đem lại cho ông rất nhiều vinh quang.

 

VIDEO: Danilo - Tài năng trẻ mới gia nhập Real Madrid

Trong buổi phỏng vấn mới đây với kênh Canale 5, HLV Ancelotti đã chia sẻ thẳng thắn về đội bóng mà ông yêu mến nhất. Chiến lược gia người Italia nói: "AC Milan là đội bóng tôi muốn trở lại cầm quân và kết thúc sự nghiệp tại đó. Đội bóng đang mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp huấn luyện viên".

Ancelotti muốn giải nghệ tại AC Milan,real madrid, tin tức real madrid, hlv ancelotti, mourinho trở lại dẫn dắt real madrid

Nói về thất bại trước Barca trong trận Siêu kinh điển, HLV Ancelotti cho rằng trận đấu đó đã giúp ích Real rất nhiều. "Những bài học rút ra từ thất bại đó sẽ giúp cho Real chơi tốt hơn. Chúng tôi sẽ trở lại như trước đây với những chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona. Mùa giải vẫn đang trong giai đoạn quyết định và quan trọng", Ancelotti chia sẻ.

HLV Ancelotti đã giúp Real Madrid vô địch Champions League mùa trước nhưng với phong độ thấp trong thời gian qua, việc ông bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong một phát biểu mới nhất trên tờ El Chiringuito, hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid thừa nhận khả năng HLV Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt “Kền kền trắng” là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Arbeloa cho biết: “Tại sao Mourinho lại không trở lại Real? Chúng tôi luôn mở cửa chào đón một nhà cầm quân vĩ đại như ông ấy. Chúng tôi đã có lần thứ 10 lên ngôi vô địch Champions League cùng HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên chính ông Mourinho đã đặt nền móng cho danh hiệu ấy”.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti real madrid mourinho ac milan la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT