Quảng cáo

Siêu phẩm 'dao cạo' trong truyện Tsubasa được tái hiện ngoài đời

Thứ sáu, 14/03/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha ghi bàn phi thường của Makoto Soda trong bộ truyện tranh Tsubasa đã được 2 cầu thủ Nhật Bản tái hiện một cách sống động ngoài đời thực.

 

Video Siêu phẩm 'dao cạo' trong truyện Tsubasa được tái hiện

 


Vài ngày qua, hai cầu thủ người Nhật là Kosuke Ota và Nahiro Ishikawa đã gây 'sốt' trên mạng xã hội chia sẻ video Youtube khi thực hiện lại pha làm bàn không tưởng trong bộ truyện tranh Tsubasa. 


Trong bộ truyện nổi tiếng này, nhân vật Makoto Soda đã có pha sút má ngoài đưa bóng đi với tốc độ "điện xẹt" và độ xoáy hình trái chuối bay vào góc cao khung thành đối phương. 

 

Tsubasa , Siêu phẩm dao cạo , sút hình chuối, Subasa,  Makoto Soda

Makoto Soda thực hiện cú sút "Dao cạo" trong truyện Tsubasa

 


Pha làm bàn này đã được hai cầu thủ người Nhật thực hiện lại một cách chuẩn xác từ cự ly, cách chuyền bóng và cú sút xoáy bằng má ngoài chân trái. 


Tsubasa ra đời cách đây 33 năm và cho đến giờ vẫn còn được nhiều người ưa thích, tìm đọc. Bộ truyện kể về cậu bé Tsubasa với giấc mơ được thi đấu cho Đội tuyển bóng đá QG Nhật Bản và giành chức vô địch thế giới. Các danh thủ thế giới như Zidane, Totti, Torres,Del Piero cũng từng nói rằng họ tìm được cảm hứng với nghề cầu thủ từ bộ truyện manga này. Diễn viên hài kiêm đạo diễn Châu Tinh Trì khi làm bộ phim "Đội bóng Thiếu Lâm" cũng lấy cảm hứng từ bộ truyện Tsubasa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tsubasa Siêu phẩm dao cạo sút hình chuối Subasa Makoto Soda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT