Quảng cáo

Porto vs Napoli: Danh hiệu cuối của mùa giải, 1h ngày 14/3

Thứ năm, 13/03/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Napoli và Porto đều khát khao có danh hiệu Europa League để chứng minh sức mạnh thực sự của mình ở đấu trường châu Âu.

 

Porto vs Napoli,Europa League,Porto,Napoli,Dragao,Varela,Eduardo,Hamsik,Higuain,Maggio,Callejon,Albiol,Reina,Maicon,Quaresma

Porto và Napoli đều có cửa thắng ngang nhau

 

Porto đã không còn là chính mình ở mùa này khi chỉ đứng thứ ba trên BXH Bồ Đào Nha, kém đội đầu bảng Benfica 9 điểm và hầu như không còn cơ hội vô địch. Ở Champions League, Porto được xếp vào bảng đấu "vừa sức" với Atletico Madrid, Zenit, Austria Wiel nhưng đã không có nổi một trận thắng nào trên sân nhà và bị đánh tụt xuống Europa League.

 

Nội bộ đội bóng từng vô địch Champions League mùa 2003/04 cũng khá rối ren. HLV Paulo Foncesca bị sa thải và người kế nhiệm là Luis Castro cũng chưa giúp đội bóng lấy lại phong độ ổn định. Vì thế mục tiêu lớn nhất của Porto là đánh bại Napoli để chinh phục danh hiệu có tiềm năng nhất trong mùa giải. 


Napoli thời điểm này cũng không ở trạng thái sung sức nhất. Trong 11 trận hành quân gần nhất, thày trò HLV Benitez chỉ thắng 3, hòa 4 và thua 4. Ngoài ra, họ còn vắng 3 trụ cột là Juan Zuniga, Rafael Cabral, Giandomenico Mesto. Có thể nói, Porto và Napoli đều có cơ hội chiến thắng ngang nhau ở lần đối đầu này.

Lực lượng


- Porto: Vắng Abdoulaye Ba (không đăng ký).
- Napoli: Vắng Rafael Cabral (chấn thương), Jorginho Frello (không đăng ký).


Phong độ và đối đầu


- 6 trận gần đây nhất Porto thắng 2 hòa 3 thua 1.
- 6 trận gần đây nhất Napoli thắng 3 hỏa 3.
- Hai đội từng gặp nhau ở loạt trận giao hữu mùa Hè năm ngoài, Napoli thua 1-3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porto vs Napoli Europa League Porto Napoli Dragao Varela Eduardo Hamsik Higuain Maggio Callejon Albiol Reina Maicon Quaresma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT