Quảng cáo

Tottenham vs Benfica: Cắt mạch bất bại, 3h05 ngày 14/3

Thứ năm, 13/03/2014 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Benfica đang có mạch 23 trận bất bại nhưng có thể họ sẽ bị chặn đứng bởi Tottenham tại lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm nay.

 

Tottenham vs Benfica,Tottenham,Spurs,Europa League,Benfica

Tottenham sẽ có chiến thắng trên sân nhà?

 

Tottenham chỉ còn mỗi chiếc Cúp Europa League để phấn đấu ở mùa giải này và thực tế, Spurs cũng là một ứng viên nặng ký. Cơ hội vô địch tại Premier League của Gà trống là rất thấp bởi sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn như Chelsea, Liverpool. Vì thế, sân chơi Europa League sẽ là nơi thày trò HLV Tim Sherwood dồn toàn bộ sức lực vào. 


Tottenham vừa trải qua một nỗi thất vọng lớn khi để thua 0-4 trước Chelsea và Benfica sẽ là nơi để họ trút giận. Tuy nhiên, tiếp đón đội bóng Bồ Đào Nha trên sân White Hart Lane không phải là điều dễ dàng. Benfica đang có thành tích rất ấn tượng khi đã thắng 21, hòa 2 trận sau 23 trận gần đây. Họ đang dẫn đầu BXH Bồ Đào Nha và bỏ xa đội thứ 2, Lisbon tới 7 điểm.


Đây sẽ là trận đấu đáng xem nhất đêm nay bởi thực lực hai đội là khá ngang cơ. Tottenham mạnh về tấn công và tốc độ trong khi Benfica giỏi phòng thủ. Đã 8 trận liên tiếp, Benfica chưa thủng lưới bàn nào. 


THÔNG TIN

 
Tottenham: Vắng Eriksen, Dembele, Capoue. Khả năng ra sân của trung vệ Dawson bỏ ngỏ.
Benfica: Vắng Jardel.


Totttenham thắng 1, thua 4/5 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 4, thua 2/6 trận mới nhất.

Benfica thua 2, thắng 5/7 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thua 3, hòa 1, thắng 2/6 trận mới nhất.

6/10 trận sân nhà gần đây của Tottenham kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ.

4/5 trận mới nhất của Benfica lẻ bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Benfica Tottenham Spurs Europa League Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT