Quảng cáo

Nghe giọng hát cực chất của Sergio Aguero

Thứ tư, 05/03/2014 13:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ giỏi đá bóng, tiền đạo Kun Aguero của Man City còn khiến nhiều người bất ngờ bởi giọng hát hay không kém các ca sĩ chuyên nghiệp.

 

Video Kun Aguero ca hát cùng ban nhạc Los Leales

 

Sergio Aguero đang là một trong 5 tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới. Vóc người thấp nhưng sức rướn thì ít ai bì kịp, có khả năng sút cận chân đầy uy lực và khả năng đi bóng khéo léo, đó là những ấn tượng khi xem Aguero thi đấu. Phong cách chơi của Aguero mang nét đặc trưng của bóng đá đường phố Nam Mỹ. 

 

Kun Aguero,Sergio Aguero,Los Leales,El Kun,Man City,Tiền đạo Man City,Aguero hát,Aguero tài lẻ

Aguero và Nasri trong một lần đi nghe ca nhạc

 


Đó là về chuyên môn bóng đá. Nhưng ít ai biết rằng Aguero còn có tài lẻ khác cũng rất đặc biệt là khả năng ca hát. Không chỉ là hát hò cho vui mà Aguero còn là một ca sĩ có hạng trên sân khấu. Anh từng tham gia vào một nhóm nhạc rock có tên Los Leales. Ban nhạc này đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của khán giả và đặc biệt là giọng ca chính Aguero được khá nhiều người yêu mến. Aguero đã cùng với ban nhạc này ghi âm ca khúc viết cho riêng anh mang tên “El Kun Aguero”. 



Nhiều người nghe Aguero ca hát đã nhận định, nếu như không gắn bó cuộc đời với sự nghiệp “quần đùi áo số”, tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể theo đuổi sự nghiệp solo trên các sân khấu ca nhạc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kun Aguero Sergio Aguero Los Leales El Kun Man City Tiền đạo Man City Aguero hát Aguero tài lẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT