Quảng cáo

Hình ảnh tố cáo David Moyes không biết dùng Kagawa

Thứ sáu, 28/02/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fan của Kagawa tại Nhật đã làm hẳn 1 clip phân tích về trận thua của MU trước Olympiakos để nói lên sai lầm của David Moyes.

 

MU,Kagawa,Man United,David Moyes, Quỷ đỏ,Olympiakos,Champions League, Video Kagawa,Clip Kagawa

Kagawa di chuyển linh hoạt nhưng vẫn "đói bóng" trước Olympiakos



MU vừa có thất bại đáng xấu hổ 0-2 trên sân của Olympiakos và nhận vô số chỉ trích từ các fan hâm mộ. Các CĐV người Nhật nhân dịp này đã làm 1 clip phân tích ảnh hưởng của Kagawa lên lối chơi Quỷ đỏ như thế nào. Đoạn video này được mô tả là "Hãy đưa bóng cho Kagawa, thay vì chỉ biết cắm đầu thực hiện những quả lật cánh và chuyền dài!”

 

Video cho thấy David Moyes không biết dùng Kagawa

 


Thông điệp mà các CĐV Nhật Bản muốn gửi tới David Moyes là ông cần thay đổi chiến thuật, xây dựng lối chơi xoay quanh Kagawa thay vì cứ dồn bóng ra hai biên cho Ashley Young hay Valencia lật cánh một cách thiếu chính xác.


Quả thật, khi xem clip này, rất nhiều tình huống Kagawa di chuyển hợp lý để có khoảng trống nhận bóng nhưng anh không được các đồng đội chuyền bóng. Còn Ashley Young thường xuyên có bóng trong tư thế khó và anh cũng luôn tung ra những đường tạt bóng vô thưởng vô phạt. Young cũng có nhiều pha đi bóng "tối tăm" và lại để mất bóng một cách lãng phí.


Ở trận thua Olympiakos, Kagawa đã phải ngồi dự bị cho Tom Cleverley đến phút 61. Trận này, Tom gây thất vọng lớn khi không thể điều phối bóng một cách nhịp nhàng. Sau khi vào sân, Kagawa đã tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ tuyến trên nhưng anh vẫn bị lạc lõng bởi đồng đội thường xuyên sử dụng những đường chuyền dài sang hai bên cánh.


Kết quả, lối chơi rời rạc của MU đã khiến họ ra về tay trắng và có nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Kagawa Man United David Moyes Quỷ đỏ Olympiakos Champions League Video Kagawa Clip Kagawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo