Quảng cáo

Dortmund và Schalke khởi động hoàn hảo cho Derby vùng Ruhr

Thứ ba, 25/03/2014 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund và Schalke đều đã có màn chạy đà hoàn hảo sau vòng 26 Bundesliga để chuẩn bị cho trận derby vùng Ruhr vào ngày 26/3 tới đây.

 

Dortmund vs Schalke,Dortmund - Schalke,Dortmund,Schalke,Bundesliga,Derby vùng RuhrDortmund và Schalke khởi động hoàn hảo cho Derby vùng Ruhr

 

Hai tiền đạo chủ lực của Dortmund và Schalke là Robert Lewandowski và Klaas-Jan Huntelaar đều đã nổ súng ở vòng đấu vừa rồi. Trong chiến thắng 3-0 của BVB trước Hannover, tiền đạo người Ba Lan đã ghi 1 bàn thắng còn Huntelaar cũng có 1 bàn trong trận Schalke thắng 3-1 trước Braunschwig.


Đây sẽ là hai cầu thủ được chú ý nhiều nhất trong trận derby vùng Ruhr sắp tới. Cả hai đều đang có phong độ rất cao khi Lewandowski vẫn đang xếp thứ nhì danh sách Vua phá lưới với 16 bàn, chỉ kém Mandzukic 1 bàn còn Huntelaar đã ghi 6 bàn trong 3 vòng gần nhất.



Trận derby vùng Ruhr lần này lại diễn ra đúng thời điểm Dortmund và Schalke đang cạnh tranh quyết liệt vị trí nhì bảng xếp hạng khi BVB chỉ hơn Schalke đúng 1 điểm.


Do Bayern Munich đã cách quá xa Dortmund và Schalke về điểm số nên mục tiêu nhì bảng sẽ là mục tiêu hàng đầu với cả hai đội bóng này.

Cùng với việc Bayern có thể tự quyết việc đăng quang sớm 7 vòng đấu trên sân của Hertha, trận derby vùng Ruhr chính là điểm đáng xem nhất ở vòng 27 sắp tới.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Schalke Dortmund - Schalke Dortmund Schalke Bundesliga Derby vùng Ruhr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT