Quảng cáo

Cầu thủ Wigan vừa chờ vợ đẻ vừa xem Arsenal

Thứ năm, 20/02/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ James McArthur của Wigan đưa vợ nhập viện chờ sinh con nhưng vẫn không thể bỏ qua trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich.

 

Arsenal,Bayern Munich,Trông vợ đẻ,Wigan,James McArthur , Champions League

Tiền vệ James McArthur của Wigan



Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich có sức hút lớn đến mức một cầu thủ của Wigan đang bận đưa vợ đi đẻ cũng không thể bỏ lỡ. Tối qua, tiền vệ James McArthur đưa vợ nhập viện khi cô có dấu hiệu chuyển dạ. Trong lúc căng thẳng và hồi hộp là thế nhưng cầu thủ của Wigan vẫn không thể không xem Arsenal đá. Anh tiết lộ trong lúc chờ vợ vượt cạn, anh đã xem Arsenal thi đấu qua TV ở bệnh viện.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Cầu thủ 26 tuổi này còn tinh nghịch chụp bức ảnh vợ anh đang nằm chờ và đăng lên Twitter với chú thích: "Vợ nhập viện và hy vọng sẽ sinh trong tối nay nhưng không thể bỏ qua trận đấu này".

 

Arsenal,Bayern Munich,Trông vợ đẻ,Wigan,James McArthur , Champions League

Vợ của James McArthur chuẩn bị sinh

 


Chia sẻ của McArthur nhận được nhiều lời bình luận hài hước từ phía các fan. Nhiều người gửi lời chúc mừng McArthur vì sắp được làm bố. Trong khi đó, có fan gợi ý tiền vệ người Scotland đặt tên con theo tên cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu.

Ở trận đấu này, McArthur cổ vũ cho đội chủ nhà Arsenal. Tuy nhiên do sớm bị mất người vì thủ môn Szczesny phải nhận thẻ đỏ ngay ở phút 32, Arsenal thất thủ 0-2 trước Hùm Xám xứ Bavaria.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Bayern Munich Trông vợ đẻ Wigan James McArthur Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT