Quảng cáo

Stoke City 1-1 Man Utd: Quỷ đỏ 'chết hụt' tại Britania!

Thứ năm, 01/01/2015 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã cho thấy phong độ kém cỏi trên sân khách tại mùa bóng năm nay. Họ chỉ giành được 1 điểm khá may mắn khi đội chủ nhà Stoke City đã không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn...

 

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-1 Man Utd

 

Dù tất cả đều dự đoán về 1 trận đấu khó khăn của MU trên SVĐ Britania của Stoke City nhưng các CĐV của United đều không lường trước được đội bóng của họ lại có 90 phút vất vả đến như thế.

MU ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, nhưng khi các khán giả trên sân còn chưa kịp ngồi ấm chỗ thì Shawcross đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở tình huống phạt góc đầu tiên ở phút thứ 2. Một pha kết thúc tuyệt vời của một cựu cầu thủ MU. Tiếp tục thi đấu thiếu tập trung ở 20 phút sau đó, MU suýt phải nhận thêm 1 bàn thua từ Mame Diouf, một cựu cầu thủ khác của đội khách, ở phút thứ 19.

Ở phần còn lại của hiệp 1, MU là đội chơi ép sân nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Dù vậy, họ cũng có được bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 sau cú dứt điểm cận thành chính xác của Falcao ở phút thứ 26.

Đó là tất cả những gì MU làm được ở trận đấu này, bởi Stoke City mới là đội chiếm hoàn toàn thế trận ở phần lớn hiệp 2. Họ có thêm 2 cơ hội ăn bàn khá rõ rệt, đó là pha đánh đầu dội cột dọc Crouch ở phút 70 hay cú sút cận thành cực mạnh của Diouf.

Về những phút cuối trận, cả 2 đội đều tỏ ra mệt mỏi sau chuỗi trận 'hành xác' dịp giáng sinh và năm mới, vì thế đều hài lòng kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, Man Utd vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3 với 37 điểm. Tuy nhiên, họ đã bị Southampton rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm sau trận thắng ấn tượng trước Arsenal.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Stoke City: Begovic, Cameron, Shawcross, Muniesa, Pieters, N'Zonzi, Whelan, Arnautovic, Walters, Diouf, Crouch
Man Utd: De Gea, Young, Jones, Smalling, Evans, Shaw, Carrick, Mata, Rooney, van Persie, Falcao.


Diễn biến trận đấu:

3' Vào ooo!! Ngay ở quả phạt góc đầu tiên, Stoke có bàn  mở tỷ số. Crouch đánh đầu chuyền bóng để Shawcross sút tung lưới MU ở khoảng cách chưa đầy 4 mét. >> VIDEO


Trong kỷ nguyên Premier League, Shawcross là cầu thủ thứ 2 của Stoke ghi bàn thắng đầu tiên của năm mới, sau Tuncay Sanli vào 5/1/2010.

6' Bóng chạm tay! Pha quay chậm cho thấy bóng đã chạm tay Walters trong vòng cấm địa Stoke sau pha đánh đầu của Shaw. 

Quá đen đủi, MU vừa bị mất một quả phạt đền chính xác. Họ đang là đội bóng chưa lần nào được hưởng ở mùa giải này.



10' Sau bàn thua bất ngờ, MU đang dồn lên và đẩy Stoke về phần sân nhà. Crouch đang là người chơi ấn tượng nhất bên phía Stoke dù anh đang rất đơn độc trên hàng công.

15' Young mở bóng khá thoáng cho Falcao bên phía cánh phải nhưng đáng tiếc đường chuyền lại quá mạnh và tiền đạo của MU không thể theo kịp bóng trong tình huống này. Hàng thủ Stoke vẫn đang chơi rất kín kẽ sau khi có lợi thế dẫn điểm. 

18' Cơ hội!!! MU được hưởng quả đá phạt chếch bên phía cánh phải nhưng Rooney vừa đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Begovic.

20' Nguy hiểm!!! Trung vệ Evans của MU đ mắc sai lầm và để Mame Diouf đoạt bóng trong vòng cấm. Rất may cho MU là pha dứt điểm sau đó của cựu tiền đạo MU đã quá thiếu chính xác. >>VIDEO

26' Vào ooo! Falcao vừa đệm bóng cân thành, quân bình tỷ số 1-1 cho MU sau tình huống đá phạt góc của Rooney. Đây là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Colombia kể từ đầu mùa giải. >>VIDEO

 

29' Hàng thủ đội khách vẫn chơi thiếu tập trung kể từ đầu trận. Tiền vệ Cameron của Stoke vừa bỏ lỡ cơ hội đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước sau khi đánh đầu vọt xà ngang khung thành thủ môn De Gea.

30' Nhờ Rooney và Carrick, MU vẫn duy trì sự kiểm soát bóng vượt trội sau bàn gỡ hòa. Họ đang tỏ ra hưng phấn và thể hiện quyết tâm muốn sút tung lưới Begovic lần thứ 2.

33' NGUY HIỂM !!! Từ quả tạt bên cánh trái của Stoke, dù trong vòng cấm MU có tới 3 cầu thủ nhưng Shaw vẫn lóng ngóng để phá bóng.
Gió đang thổi rất mạnh tại sân Britannia và khiến những quả tạt bóng trở nên đầy khó chịu.

42' VA CHẠM ! Van Persie không thể theo kịp  quả bóng bóng từ giữa sân nhưng điều đáng nói là thủ thành Begovic đã băng ra với hành động khá khó coi. Tiền đạo của MU và thủ môn của Stoke sau đó lời qua tiếng lại về pha bóng này.

45' Như vậy là hiệp 1 trận đấu giữa Stoke và MU trên sân Britania đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.

49' BỎ LỠ ! MU có pha phản công 3 đánh 3 nhưng sự chậm chạp của Falcao khiến cơ hội bị bỏ lỡ.

53' Trận đấu đang diễn ra hết sức cân bằng và khó lường. MU và Stoke cho thấy họ đều không hài lòng với 1 điểm ít ỏi.

56' Stoke đang chơi khá thô bạo và khiến trận đấu trở lên rất "nóng". Van Persie vừa phải nhận 1 pha bóng cao chân trong khi Smalling bị đối phương không ngần ngại phạm lỗi. 

60': Cơ hội liên tiếp !!! Mata vừa treo bóng hết sức khó chịu từ pha đá phạt chếch bên phía cánh phải nhưng thủ thành Begovic đã cảnh giác lao ra đấm bóng trên không giải nguy cho Stoke. MU ngay sau đó được hưởng quả đá phạt gần trùng với vị trí tình huống Mata thực hiện đá phạt trước đó nhưng pha đánh đầu của Phil Jones đưa bóng đi quá nhẹ và nằm gọn trong tay của thủ thành bên phía Stoke.

63' MU có liền 2 sự thay đổi người: Herrera vào sân thay Falcao và Januzaj thay cho Luke Shaw.

65' BÓNG CHẠM TAY ! Sau quả đánh đầu của Crouch, bóng đã chạm tay Smalling trong vòng cấm của MU. Trọng tài chính đã bị che tầm nhìn ở tình huống này và khiến Stoke mất một quả phạt đền xứng đáng.



68' Nguy hiểm!!! Van Persie nhận bóng trong vùng cấm địa Stoke và dứt điểm. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

70' Nguy hiểm!!! Stoke đáp trả bằng pha đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc của Crouch.

75' MU có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Rafael vào sân thay Young bị chấn thương.

79' CƠ HỘI ! Januzaj tạt bóng rất "dẻo" bên cánh trái để Van Persie băng vào dứt điểm. Nhưng hậu vệ Stoke đã áp sát quá nhanh để làm hẹp góc sút của tiền đạo người Hà Lan. 

80' Dứt điểm!!! Stoke vẫn đang là đội chơi tốt hơn trong những phút cuối trận. Assaidi đã tung ra pha sút xa đầy uy lực nhưng bóng đi không chuẩn xác.

85' Cầu thủ 2 đội dường như thấm mệt bởi lịch thi đấu dày đặc trong thời gian qua.

Thông tin bên lề:
- MU thắng 11, hòa 1, thua 1 trước Stoke trong 13 trận gần nhất tại Premier League.
- Persie rất có duyên ghi bàn vào lưới Stoke (ghi 10 bàn trong 10 trận tại NHA), trong đó có 4 bàn trong 5 trận cho MU.
- MU thắng 5, hòa 1, thua 1 trong 7 lần gần nhất viếng thăm sân Britannia.
- MU thắng 6, hòa 3, thua 2 trong 11 trận đầu năm mới gần nhất tại Premier League.
- Rooney cần thêm 2 bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League ghi trên 10 bàn/mùa trong 11 mùa giải liên tiếp.
- Rooney đang có phong độ khá cao với 5 bàn và 2 đường kiến tạo trong 7 vòng đầu gần nhất ở giải Ngoại hạng.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke City vs Man Utd truc tiep bong da truc tiep Ngoai hang Anh truc tiep Premier League truc tiep Stoke vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT