Quảng cáo

Hè này, Man United hết quân để du đấu

Thứ năm, 06/03/2014 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là nỗi lo vắng bóng ở sân chơi châu Âu mùa sau. Đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ thiếu hụt trầm trọng nhân sự tham dự tour du đấu ở Mỹ vào mùa hè này.


Bất chấp vị trí của Man United tại Premier League mùa này ra sao, HLV David Moyes sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự chưa từng có ở sân Old Trafford vào mùa hè này. Chiến lược gia người Scotland cần tới 8 bản hợp đồng mới để vực dậy Man United. Nemanja Vidic đã chắc chắn rời sân Old Trafford vào cuối mùa. Nhiều khả năng, Rio Ferdinand và Anderson sẽ là những cái tên tiếp theo chia tay. Tương lai của Patrice Evra, Robin Van Persie, Shinji Kagawa, Nani và Chicharito bị đặt dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, kế hoạch thanh lý hàng tồn của Man United sẽ gặp hàng loạt trở ngại. Thứ nhất, ảnh hưởng từ World Cup 2014. Thứ hai, Man United có khả năng phải dự vòng sơ loại Europa League, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7. Tất nhiên, khả năng này chỉ có thể được khẳng định khi mùa giải 2013-14 khép lại. Thứ ba, đó là tour du đấu trước mùa giải của Man United trên đất Mỹ.

 

MU huy du dau

HLV David Moyes và MU sẽ huỷ tour du đấu hè?


Tiền vệ Toni Kroos (Bayern Munich), một trong số những mục tiêu chuyển nhượng của Man United trong mùa hè tới, tuyên bố anh sẽ không đả động gì đến tương lai cho đến khi World Cup 2014 kết thúc. Không riêng gì Kroos, mà Moyes sẽ phải đối mặt với viễn cảnh tương tự từ nhiều mục tiêu khác.

Nếu Man United không thể dự Champions League mùa sau, vị trí của David Moyes có thể vẫn được đảm bảo, bất chấp thất bại của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tình hình tài chính của đội chủ sân Old Trafford chưa có gì đáng lo ngại. Nhưng cản trở lớn nhất là làm sao có thể gắn kết các tân binh lại với nhau kịp thời điểm mùa giải 2014-15 khởi tranh. Nguy cơ thêm một mùa giải khởi đầu chậm chạp nữa là rất rõ ràng, điều có thể tạo thêm áp lực lên chiếc ghế của ông.

Phần lớn các cầu thủ trong đội hình của Man United đều thi đấu ở Brazil mùa hè này. Nhanh nhất thì cũng phải đến ngày 23-26/6, khi vòng bảng khép lại, họ mới trở về CLB. Những người này cũng phải mất thêm một tháng dưỡng sức mới có thể trở lại tập luyện. Vào thời điểm đó, những cầu thủ khác của Man United đã bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ.

Đức Hùng

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU het quan du dau MU du dau MU sa sut Man Utd David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo