Quảng cáo

Juan Mata khẳng định không hối tiếc khi đến Man Utd

Thứ hai, 03/03/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến sự đi xuống một cách trầm trọng của Man Utd nhưng tiền vệ Juan Mata khẳng định anh không hề hối tiếc khi gia nhập Quỷ đỏ và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của đội bóng này.

 

Juan Mata không hối hận Man Utd, Juan Mata gia nhập Man Utd, Man Utd chiêu mộ Mata, Mata rời Chelsea, Chelsea bán Mata, Manchester United, Juan Mata, Premier League, Lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh 

Juan Mata không hối hận khi gia nhập Manchester United


Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 45 điểm sau 27 vòng, một thành tích vô cùng tệ hại của những nhà ĐKVĐ. Dù có được bản hợp đồng đắt giá và chất lượng mang tên Juan Mata nhưng Quỷ đỏ vẫn không cho thấy dấu hiệu khởi sắc trong thi đấu.

 

Mata vẫn chơi tốt, chỉ có điều những sự hỗ trợ và chất gắn kết đội bóng này lại tỏ ra rời rạc. Chẳng thế mà nhiều người tin rằng đến MU là một sự lựa chọn vô cùng sai lâm và tệ hại của Mata. Tuy nhiên hôm qua tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn.

 

Video: Juan Mata thể hiện tài đá phạt góc

 

"Tôi tin rằng Manchester United sẽ tiếp tục chiến đấu cho tất cả những danh hiệu mà mình theo đuổi. Tại Premier League mùa này chúng tôi không có được phong độ tốt nhất. Nhưng năm tới và những năm sau nữa chúng tôi sẽ chiến đấu một cách mạnh mẽ nhất có thể.

 

Juan Mata cho rằng thi đấu cho Man Utd là một thách thức lớn: "Thách thức, đó là những gì tôi phải đối mặt và giải quyết ở đây. Khi bạn chưa chơi cho CLB này, bạn sẽ thấy Manchester United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Và khi đã là thành viên ở đó, bạn sẽ có cơ hội nhận ra rằng điều đó thật tuyệt vời.

 

Tất cả mọi thứ với tôi hiện đều ổn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Thi đấu ở đây luôn là một thách thức lớn với bất kỳ cầu thủ nào, và tôi đã có được điều đó. Tôi cảm thấy tôi đã đến một ngưỡng tuổi lý tưởng để trở thành một cầu thủ chất lượng và một người đàn ông đích thực. Và quyết định đến để chinh phục những thử thách ở đây là quyết định lớn với tôi" - Juan Mata chia sẻ trên Sky Sports.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata không hối hận Man Utd Juan Mata gia nhập Man Utd Man Utd chiêu mộ Mata Mata rời Chelsea Chelsea bán Mata Manchester United Juan Mata Premier League Lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT