Quảng cáo

Cầu thủ Atletico bị Ronaldo làm gãy đốt sống cổ

Thứ sáu, 14/02/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Trung vệ Javier Manquillo, cầu thủ Atletico phạm lỗi tại bán kết Cúp nhà Vua mới đây được chẩn đoán gãy đốt sống cổ


Ở trận bán kết lượt về tại Cúp nhà Vua mới đây mà Real hạ gục Atletico 2-0, Ronaldo đã có một pha phạm lỗi gây tranh cãi. Điều quan trọng là hậu quả của pha phạm lỗi rất tai hại.

 

Ronaldo pham loi

Manquillo ngã trong tư thế rất nguy hiểm sau khi bị Ronaldo phạm lỗi


Trong tình huống phản công của Real, Ronaldo đã có pha tranh chấp bóng trên không với Javier Manquillo và khiến trung vệ này ngã xuống trong tư thế chổng ngược và dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên cổ. Cú va chạm khiến Javier Manquillo buộc phải rời sân ở phút 44 và ngay lập tức Ronaldo phải nhận 1 chiếc thẻ vàng.

Theo báo cáo mới nhất, Manquillo đã bị gãy 1 đốt sống cổ và ảnh hưởng tới dây thần kinh. Các bác sỹ xác nhận Manquillo sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.

Sự vắng mặt của Manquillo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình lực lượng của Atletico dù trung vệ 19 tuổi này chỉ sắm vai trò dự bị và mới ra sân 7 lần từ đầu mùa. Hiện 2 ngôi sao hàng đầu của Atletico là Thibaut Courtois và David Villa cũng đang tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Dù gây ra chấn thương không nhẹ cho cầu thủ đội bạn, nhưng hiện tại Ronaldo vẫn chưa hề có động thái xin lỗi. Có thể anh vẫn còn tức giận vì bị CĐV Atletico ném bật lửa trúng đầu sau tình huống phạm lỗi.

Video pha van chạm nguy hiểm giữa Ronaldo và Manquillo:

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo pham loi Ronaldo vs Atletico Ronaldo bi la o Atletico vs Real Cup nha Vua Manquillo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT