Quảng cáo

Ảnh cưới đẹp và "độc" của cặp đôi vàng thể dục dụng cụ Việt Nam

Thứ hai, 27/01/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Cặp trai tài gái sắc Trương Minh Sang - Hà Holly của thể dục dụng cụ Việt Nam sẽ làm đám cưới sau 10 năm yêu nhau


Trương Minh Sang là cựu tuyển thủ TDDC Việt Nam và hiện đang làm HLV ĐT quốc gia. Trong khi đó Hà Holly (Nguyễn Thu Hà) cũng từng là một VĐV trong đội tuyển thể dục nghệ thuật Việt Nam.

 

dam cuoi vdv, Minh Sang va Ha Holly

Minh Sang - Hà Holly theo nhau như hình với bóng ở các giải đấu thể dục dụng cụ


Minh Sang là chàng trai Sài Gòn, anh đã mất bao "công sức" mới có thể chinh phục Thu Hà, một cô gái Hà Thành tài năng và đáng yêu. Bận luyện tập và thi đấu, bộ đôi Minh Sang - Thu Hà đã "nuôi dưỡng và chăm sóc" tình yêu suốt 10 năm qua để rồi đi tới quyết định làm đám cưới, sau khi Minh Sang từ giã thi đấu để đóng vai trò trợ lý HLV ĐT thể dục dụng cụ quốc gia.

 

dam cuoi vdv


Trương Minh Sang là lứa VĐV tài năng của thể dục dụng cụ Việt Nam, anh từng nhiều lần giành HCV SEA Games và các giải đấu khu vực. Trong khi đó Hà Holly được mệnh danh là công chúa thể dục nghệ thuật, nổi bật với gương mặt xinh xắn và cũng rất tài năng. Cô từng giành danh hiệu Á khôi Thăng Long 2010 và hiện là HLV của thể dục nghệ thuật Hà Nội.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi Minh Sang - Hà Holly

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

dam cuoi vdv

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh cuoi vdv dam cuoi tddc Minh Sang va Ha Holly thể dục dụng cụ Trương Minh Sang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT