Quảng cáo

5 cầu thủ tuổi Ngựa đầy hứa hẹn năm 2014

Thứ năm, 30/01/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Đứng ở vị trí thứ 7 trong 12 con giáp, những người tuổi Ngựa thuộc mẫu người đầy năng lượng, thẳng thắn và nồng nhiệt. Không những thế, họ còn là trung tâm của đám đông, luôn mang lại tiếng cười, niềm vui cho tập thể bằng khiếu hài hước và sự thân thiện của mình.


Xin giới thiệu 5 cầu thủ tuổi Ngựa của bóng đá Việt Nam được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2014.

Tiền vệ Trần Mạnh Dũng

 

tran manh dung, cau thu tuoi ngua


Nhanh nhẹn, lắt léo và đặc biệt là luôn thể hiện sự máu lửa trong lối chơi, Dũng "con" tiếp tục là một phần không thể thiếu của đội bóng Cố đô ở mùa giải 2014, mùa giải mà V Ninh Bình phải căng mình rên 3 mặt trận là V-League, Cúp QG và AFC Cup. Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ thì "ở bất cứ hoàn cảnh nào tôi vẫn luôn đánh giá cao Mạnh Dũng, bởi ở cầu thủ này là một ý chí sắt đá, cùng tinh thần thi đấu hết mình...".

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn

 

vu minh tuan, cau thu tuoi ngua


Kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng xử lý bóng tinh thế, nhãn quan chiến thuật và có khả năng thực hiện những pha sút phạt "thần sầu", cầu thủ quê Cẩm Phả này được xem là "vũ khí" tối quan trọng đối với một tân binh V-League như T Quảng Ninh ở mùa giải tới. Theo HLV Đinh Cao Nghĩa, tại T Quảng Ninh, Vũ Minh Tuấn không những là con bài quan trọng trong lối chơi mà còn được xem là "biểu tượng mới" của bóng đá vùng Mỏ, khi mới đây đã khước từ lời đề nghị của những "đại gia" lắm tiền nhiều của để gắn bó thêm với đội bóng vùng Mỏ 3 năm nữa.

Tiền vệ Lê Văn Thắng

 

Le van thang, cau thu tuoi ngua


Rời Thanh Hóa để cập bến V Ninh Bình với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Thắng "điếc" phải chịu nhiều điều tiếng. Song với cầu thủ có hoàn cảnh đặc biệt này thì đó là lựa chọn không thể khác. Bởi "cuộ sống là không chờ đợi", hơn nữa sau bao nhiêu năm cống hiến cho bóng đá quê hương, giờ là lúc Thắng có quyền "sống cho riêng mình". Xông xáo, nhiệt tình, máu lửa và đặc biệt luôn thể hiện một lối chơi tràn trề sinh lực, Văn Thắng được hy vọng sẽ tăng thêm sức sống cho đội bóng Cố đô Hoa Lư ở mùa giải 2014.

Tiền vệ Phan Tấn Tài

 

phan tan tai, cau thu tuoi ngua


Nhanh, mạnh và đặc biệt là khả năng "chạy không biết mệt", Tấn Tài tiếp tục sẽ là một "gọng kềm" lợi hại của đội bóng miền Tay Nam Bộ ở mùa giải tới. Chắc chắn dối thủ sẽ tiếp tục "lè lưỡi" với những cú thoát xuống đầy dũng mãnh từ biên của Tấn Tài ở mùa giải tới, khi mà cầu thủ trẻ này càng chơi càng chững chạc, tiến bộ.

Tiền vệ Lê Hoàng Thiên

 

Le Hoang Thien, cau thu tuoi ngua


Không sở hữu một nền tảng thể lực dồi dào nhưng bù lại Hoàng Thiên có cái chân trái rất "ngoan" cùng khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp tốt, với những pha bất ngờ cầm bóng xâm nhập vòng cấm, khiến đối thủ không kịp trở tay. Và với sự khác biệt này, nhiều khả năng 1 mùa giải nữa Hoàng Thiên sẽ lại là nét chấm phá trong lối chơi thiên về sức mạnh mà HLV Cho Yoon Gyum đang xây dựng cho HAGL.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cau thu tuoi ngua Trần Mạnh Dũng Vũ Minh Tuấn Lê Văn Thắng Phan Tấn Tài Lê Hoàng Thiên V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT