Quảng cáo

West Ham đánh tiếng muốn có ‘thợ lặn’ của M.U

Thứ bảy, 19/07/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại trong thương vụ Yevhen Konoplyanka, West Ham chuyển hướng sang mục tiêu mới với tiền vệ chạy cánh Ashley Young của Manchester United.

 

West Ham chi 10 triệu bảng cho Ashley Young MU, West Ham muốn có Ashley Young Wilfried Zaha của MU, Young rời MU, Ashley Young ăn vạ, Zaha tán tỉnh con gái HLV Moyes, Zaha rời MU, Ashley Young, Wilfried Zaha, Manchester United, West HamWest Ham muốn có Ashley Young của Man United

 

Ashley Young đã 29 tuổi và cơ hội của anh tại Manchester United gần như là không còn. Cựu tuyển thủ Anh không để lại bất cứ dấu ấn nào về mặt chuyên môn mà thay vào đó là những pha ăn vạ có phần ‘thô thiển’. Daily Mail khẳng định West Ham sẵn sàng trả cho Quỷ đỏ 10 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ chạy cánh này.

 

Điểm hạn chế của The Hammers trong thương vụ này là họ khó có thể kham được mức lương lên tới 135.000 bảng của Young. Nếu muốn tháo gỡ khó khăn này, khả năng cựu tiền vệ Aston Villa phải chấp nhận giảm lương.

 

Một cái tên khác của Man United cũng trong tầm ngắm của HLV Sam Allardyce là Wilfried Zaha, cũng là một cầu thủ có sở trường chạy cánh. Zaha là chữ kí cuối cùng của triều đại Alex Ferguson nhưng khi đến Old Trafford, anh không để lại nhiều ấn tượng và kết quả là giai đoạn 2 của mùa giải trước, cựu cầu thủ của Palace bị HLV David Moyes đẩy đến Cardiff City theo dạng cho mượn.

 

Zaha còn trẻ, mới 21 tuổi và sự nghiệp còn rất dài. West Ham hoàn toàn có thể hi vọng kế hoạch dài hạn với cầu thủ từng gây rất nhiều ấn tượng khi chơi tại Championship này.

 

Cả Young và Zaha đều không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Louis Van Gaal. Vì thế, ra đi sẽ là sự lựa chọn cứu vãn sự nghiệp cho cả 2 ngôi sao này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham chi 10 triệu bảng cho Ashley Young MU West Ham muốn có Ashley Young Wilfried Zaha của MU Young rời MU Ashley Young ăn vạ Zaha tán tỉnh con gái HLV Moyes Zaha rời MU Ashley Young Wilfried Zaha Manchester United West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT