Quảng cáo

Mourinho chỉ cần 20 phút để thuyết phục Fabregas về Chelsea

Thứ bảy, 19/07/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ một thông tin khá bất ngờ liên quan tới vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas về Chelsea.

 

Jose Mourinho, Cesc Fabregas, Mourinho chieu mo F4 trong 20 phut, Fabregas ve Chelsea, The Blues, chuyen nhuong Chelsea

Jose Mourinho thuyết phục F4 về Chelsea chỉ trong 20 phút

 

Cesc Fabregas gia nhập Chelsea ngay trước thềm World Cup 2014 khởi tranh đã gây ra một cú sốc lớn cho NHM Arsenal. Không chỉ quay lưng lại với đội bóng đã tạo dựng nên tên tuổi, Fabregas còn đầu quân cho kình địch của họ tại Premier League. Đây cũng là nguyên nhân khiến các CĐV của The Gunners bực bội đốt áo cầu thủ này.

 

Ngày hôm qua, họ lại càng có lý do để ghét bỏ Cesc khi HLV Jose Mourinho tiết lộ ông chỉ cần 20 phút nói chuyện để F4 là người của Chelsea. Nói trên BT Sport, Mourinho cho hay: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy chỉ trong 20 phút.

 

Tôi nghĩ rằng Fabregas thực sự muốn đến với Chelsea. Arsenal cũng tham gia đàm phán và là một lựa chọn tốt nhưng cậu ấy đã chọn CLB này. Fabregas muốn về với chúng tôi và đó là một thuận lợi rất lớn".

 

Mourinho cũng ca ngợi Chelsea về những hành động dứt khoát trong cuộc đua ở TTCN sau khi họ có thêm bản hợp đồng Filipe Luis từ Atletico Madrid: "Tôi phải nói rằng CLB này đã làm một công việc tuyệt vời, không chỉ chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời mà là thời gian để chúng tôi có những bản hợp đồng, đó là những kỷ lục".

 

Jose Mourinho, Cesc Fabregas, Mourinho chieu mo F4 trong 20 phut, Fabregas ve Chelsea, The Blues, chuyen nhuong Chelsea

Filipe Luis trở thành tân binh thứ tư của Chelsea

 

Mourinho cũng tuyên bố họ sẽ không có thêm bất kỳ một bản hợp đồng nào trong thời gian tới: "TTCN đóng cửa vào ngày 31 tháng 8 còn chúng tôi đã đóng cửa chuyển nhượng của mình vào ngày 19 tháng 7. Chúng tôi đã hoàn thành chuyển nhượng trong ngày hôm nay.

 

CLB đã có những hợp đồng tuyệt vời. Chúng tôi đã tìm hiểu những mục tiêu của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho những mục tiêu ấy và tôi thực sự thích đội hình mà mình có trong tay hiện tại".


Như vậy kể từ khi TTCN mở cửa, Chelsea đã đưa về 4 bản hợp đồng có giá trị gồm: Cesc Fabregas (Barca), Diego Costa (Atletico Madrid) và Mario Pasalic (Hajduk Split).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Cesc Fabregas Mourinho chieu mo F4 trong 20 phut Fabregas ve Chelsea The Blues chuyen nhuong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT