Quảng cáo

West Brom phá kỉ lục chuyển nhượng với tân binh vô danh

Thứ bảy, 19/07/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày 18/7, một trang mới trong lịch sử chuyển nhượng của CLB West Brom đã được thiết lập khi họ bỏ ra số tiền kỉ lục 10 triệu bảng cho 1 tân binh. Đáng chú ý, số tiền lớn này được chi cho 1 cầu thủ còn ít được biết đến.

 

Brown Ideye hợp đồng kỉ lục West Brom 10 triệu bảng, West Brom chi 10 triệu bảng cho hợp đồng vô danh, hợp đồng đắt giá nhất của West Brom vô danh, Brown Ideye West Brom, Brown Ideye, West BromBrown Ideye - hợp đồng kỉ lục trong lịch sử West Brom với giá 10 triệu bảng

 

Người phá kỉ lục chuyển nhượng của West Brom với mức phí 10 triệu bảng là tiền đạo Brown Ideye. Ngôi sao người Nigeria chuyển đến sân The Hawthorns từ Dynamo Kiev của Ukraine. Tiền đạo này sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Premier League.

 

HLV Alan Irvine phấn khởi với bản hợp đồng kỉ lục: “Brown là một tiền đạo chất lượng và tôi rất muốn làm việc cùng anh ấy. Đó là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn. Anh ấy cũng có nhiều kinh nghiệm Champions League cũng như quốc tế”.

 

Đến West Brom với giá 10 triệu bảng, Brown Ideye cũng phá kỉ lục chuyển nhượng trong lịch sử 136 năm của đội bóng. Kỉ lục trước đó thuộc về tiền vệ Stephan Sessegnon cách đây 1 năm khi chuyển tới vùng West Midlands với giá 6 triệu bảng từ Sunderland.

 

Ideye đã ghi được 33 bàn thắng trong 74 trận đấu cho Dinamo Kiev (2011-2014). Trước đó, tiền đạo 25 tuổi này chơi bóng tại Pháp cho Sochaux và Thụy Sỹ cho Neuchatel Xamax. Cầu thủ này cũng từng có 25 lần khoác áo ĐTQG Nigeria. Nhưng tại World Cup 2014 vừa qua, anh không có tên trong đội hình của HLV Stephen Keshi.

 

Mùa giải 2013-2014, The Baggies xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng và chỉ giành được quyền trụ hạng ở những vòng đấu cuối cùng. Chân sút tốt nhất của họ là Saido Berahino và Stephan Sessegnon chỉ ghi được mỗi người 5 bàn. Với hợp đồng kỉ lục mang tên Brown Ideye, người hâm mộ West Brom rõ ràng là hi vọng vào một chân sút mắn bàn thắng và đem lại nhiều niềm tin hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brown Ideye hợp đồng kỉ lục West Brom 10 triệu bảng West Brom chi 10 triệu bảng cho hợp đồng vô danh hợp đồng đắt giá nhất của West Brom vô danh Brown Ideye West Brom Brown Ideye West Brom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT