Quảng cáo

Van Persie thấp thỏm tại Man United, Juventus vào cuộc

Thứ năm, 06/03/2014 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ Italia, Juventus đang theo dõi sát sao những động tĩnh bên phía Manchester United về trường hợp của tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie. Nhưng thương vụ này hứa hẹn sẽ không đơn giản.

 

Juventus chiêu mộ van Persie, van Persie rời Man United, David Moyes bán van Persie, tương lai của Falcao, Falcao dính chấn thương nặng, van Persie bị bán, Juventus ra giá 18 triệu bảng cho Persie, Juventus săn tiền đạo đẳng cấp, tin chuyển nhượng Juventus, tin chuyển nhượng Man United, AS MonacoVan Persie đang thấp thỏm muốn rời Man United, Juventus vào cuộc

 

Van Persie được cho là không hài lòng với sự chỉ đạo của HLV David Moyes và có nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ rời Man United khi mùa giải khép lại. Và Juventus, đội bóng vẫn chưa ngừng tìm kiếm 1 chân sút xuất sắc đang tỏ ra quan tâm đến Persie.

 

Gã khổng lồ của bóng đá Italia là những người hâm mộ nhiệt thành của cựu sát thủ Arsenal và tin rằng anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Bà đầm già tự tin có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người với mức giá 18 triệu bảng (2 năm trước, Man United mua Persie với giá 24 triệu bảng). Nhưng khúc mắc lớn nhất là mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần của anh.

 

Đó là con số rất lớn mà Juventus hiện tại chưa thể đảm bảo và họ chỉ có thể đề nghị anh mức lương tối đa ở mức 150.000 bảng/tuần.

 

Không những thế, Juve còn gặp phải những đối thủ tiềm tàng nếu van Persie bị đưa lên bàn chuyển nhượng là Chelsea và AS Monaco. Cả 2 đội bóng nhà giàu này hoàn toàn có khả năng đưa ra những lời đề nghị có sức nặng hơn so với Bianconeri.

 

Video bóng đá: Van Persie diễn kỹ thuật tâng bóng tại nhà để xe

 

Ngoài ra, thương vụ này còn liên quan đến số phận của 1 tiền đạo thượng thặng khác, là Radamel Falcao. Nếu đội bóng công quốc để Falcao đi (nhiều khả năng là Chelsea), họ sẽ cần 1 người khác để thay thế. Và van Persie là cái tên hợp lí. Thậm chí, Tuttosport còn đưa tin đội chủ sân Louis II chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trao đổi van Persie và Falcao với Man United bởi ông chủ Rybolovlev của Monaco từ lâu rất ngưỡng mộ cầu thủ người Hà Lan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chiêu mộ van Persie van Persie rời Man United David Moyes bán van Persie tương lai của Falcao Falcao dính chấn thương nặng van Persie bị bán Juventus ra giá 18 triệu bảng cho Persie Juventus săn tiền đạo đẳng cấp tin chuyển nhượng Juventu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT