Quảng cáo

Van Gaal tuyên bố sẽ không bị sa thải

Chủ nhật, 05/10/2014 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc đối đầu với Everton, HLV Louis Van Gaal tự tin khẳng định rằng BLĐ Manchester United sẽ không sa thải ông dù kết quả thi đấu có như thế nào đi chăng nữa.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Man Utd vs Everton

HLV Louis Van Gaal tin rằng ông sẽ được trao mọi quyền hành cần thiết để đưa Manchester United trở lại với vị thế vốn có của mình. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Lan cũng nhấn mạnh ông cần thêm thời gian để hoàn thành dự án tái sinh Quỷ đỏ.

Có một chiến lược đã được vạch ra cho 3 năm và quá trình vẫn đang tiếp diễn. Tôi đã kí hợp đồng 3 năm và tin tôi đi, tôi sẽ hoàn thành trọn vẹn giao kèo đó”, HLV có biệt danh Tulip thép trả lời tờ Mirror trước trận đấu với Everton tại vòng 7 Premier League.

Ông Van Gaal tiếp tục: “Tất nhiên là tôi cần thời gian và tôi sẽ có thời gian. Nếu không thì tôi đã không ở đây. Tôi đã không đến đây nếu họ (BLĐ M.U) không đề nghị”.

Van Gaal tuyên bố sẽ không bao giờ bị M.U sa thải

Van Gaal và M.U đã bắt đầu chiến dịch phục hưng với rất nhiều vấn đề còn tồn tại từ triều đại của David Moyes. HLV 63 tuổi hiện vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và vẫn chưa thể hiện được một bộ mặt xứng đáng với kì vọng sau một mùa hè chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Quỷ đỏ chỉ đứng thứ 10 với vỏn vẹn 8 điểm sau 6 vòng đấu đã qua. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Van Gaal bất ngờ thua sốc tân binh Leicester 3-5 dù đã dẫn trước tới 3-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal bị sa thải Van Gaal MU Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT