Quảng cáo

Trò cũ lo lắng cho Van Gaal khi dẫn dắt M.U

Thứ năm, 28/08/2014 18:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Arjen Robben, một trong những học trò cưng của HLV Louis Van Gaal tỏ ra lo lắng cho người thầy khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt Manchester United.

 

Robben lo lắng cho Van Gaal dẫn dắt M.U, Robben Van Gaal Man Utd, Robben lo lắng cho Van Gaal, M.U thua MK Dons 0-4, Van Gaal thiết lập kỉ lục tại MUArjen Robben lo lắng cho HLV Van Gaal khi dẫn dắt M.U

 

Arjen Robben là một trong số những cầu thủ người Hà Lan mà HLV Louis Van Gaal muốn đưa về Manchester United khi ông tiếp quản ghế thuyền trưởng tại đây. Tuy nhiên, đích thân tiền vệ này đã lên tiếng từ chối lời mời của thầy cũ và khẳng định không có ý định chia tay Bayern Munich.

 

Từ chối tái ngộ cùng người đã làm việc cùng anh ở cả Bayern lẫn ĐT Hà Lan, tiền vệ 30 tuổi còn tỏ ra lo lắng cho HLV Van Gaal khi ông đến làm việc tại Anh.

 

Vấn đề ở Premier League đó là mỗi trận đấu là một trận chiến. Và mỗi trận chiến thì đều rất khó khăn”, Robben nói với tờ De Telegraaf của Hà Lan.

 

Tôi hi vọng ông ấy sẽ có đủ thời gian nhưng điều đó không thường xảy ra ở Anh. Áp lực sẽ tăng lên nếu bạn không chiến thắng. Nhưng nếu nhìn vào đội hình Man United vào thời điểm này, tôi cho rằng đó không phải là một đội bóng ổn định”.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)

 

Công bằng mà nói những nhận xét của Robben là không sai. Sau 3 trận không thắng, HLV Van Gaal đang phải nhận rất nhiều chỉ trích, đặc biệt là sau trận thua tủi nhục 0-4 trước đội bóng đang chơi ở League One là MK Dons tại Cúp Liên đoàn. Một phần nguyên nhân là vì ông đang thiếu vắng nhiều mảnh ghép vì chấn thương (Carrick, Shaw, Herrera) hoặc thủ tục giấy tờ (Marcos Rojo).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben lo lắng cho Van Gaal Robben và Van Gaal Van Gaal và Robben Man United Man Utd M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT