Quảng cáo

Totti phá 2 kỉ lục với siêu phẩm 103km/h

Thứ tư, 26/11/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pha sút phạt với vận tốc lên tới 103km/h trong trận CSKA Moskva 1-1 AS Roma tiếp tục giúp Francesco Totti đi vào lịch sử Cup C1 châu Âu khi phá liền 2 kỉ lục của giải đấu.

 

VIDEO: Totti lại lập kỷ lục mới ở đấu trường Champions League

Francesco Totti đang tiếp tục thách thức mọi giới hạn của thời gian. Trong trận đấu với CSKA Moskva rạng sáng nay tại lượt trận thứ 5 bảng E Cup C1/Champions League, đội trưởng của AS Roma thêm một lần khiến cả thế giới túc cầu giáo phải trầm trồ thán phục.

Il Capitano ghi bàn mở tỉ số cho Giallorossi bằng cú sút phạt với vận tốc lên tới 103km/h từ cự li khoảng gần 20m, khiến thủ môn Igor Akinfeev của đội bóng Nga không có bất kì cơ hội nào để cản phá.

Totti lập 2 kỉ lục tại Cup C1, Totti cầu thủ già nhất ghi bàn Cup C1, Totti cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn đá phạt trực tiếp Cup C1, Totti sút phạt 103km/h Roma 1-1 CSKA, Totti ghi bàn tại Cup C1 ở tuổi 38Totti phá 2 kỉ lục tại Cup C1/Champions League

Pha lập công này giúp Totti phá liền 2 kỉ lục của Cup C1/Champions League.

Kỉ lục đầu tiên là ‘Cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn tại Cup C1’ khi đã 38 tuổi và 59 ngày. Đây là kỉ lục do chính ngôi sao người Italia thiết lập trong trận đấu với Manchester City hồi tháng 10 vừa qua.

Kỉ lục thứ hai là ‘Cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp tại Cup C1’. Người trước đây giữ kỉ lục này là Ryan Giggs của Manchester United với thành tích 35 tuổi 305 ngày.

Điều đáng tiếc duy nhất cho huyền thoại sống của Roma trong trận đấu này là Giallorossi lại không thể giành trọn 3 điểm trong cái lạnh nước Nga khi để đối thủ gỡ hòa ở phút 90+3 và vẫn chưa thể giành vé vào vòng knock-out.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totti phá kỉ lục Totti kỉ lục Cup C1 Totti sút 103km/h Totti Roma CSKA Cup C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT