Quảng cáo

Messi nói gì trong ngày độc chiếm kỷ lục ghi bàn tại CL?

Thứ tư, 26/11/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cú hat-trick trong chiếc thắng 4-0 của Barcelona trước APOEL Nicosia giúp Messi phá sâu kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở đấu trường Champions League của huyền thoại Raul Gonzalez.

APOEL 0-4 Barcelona,tỷ số APOEL 0-4 Barcelona,tỷ số kết quả APOEL 0-4 Barcelona,tỷ số trận đấu APOEL 0-4 Barcelona,tỷ số trận APOEL 0-4 Barcelona, Messi, Messi lập kỷ lụcMessi đang thi đấu rất thăng hoa

Trong chuyến làm khách tới sân của APOEL thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Messi đã tỏa sáng với một cú hattrick. Sau khi Suarez mở tỉ số, Messi tiếp tục khiến các CĐV của APOEL phải chết lặng với những pha lập công liên tiếp và hết sức đẳng cấp.

Di chuyển linh hoạt và dứt điểm tinh tế, Messi đã khiến lưới của APOEL rung lên thêm 3 lần nữa để có cú hattrick, qua đó nâng tổng số pha lập công của anh tại Champions League lên thành 74 bàn sau 91 trận, bỏ xa kỉ lục của Raul tới 3 bàn và hứa hẹn sẽ còn nới rộng trong tương lai.

Video clip bàn thắng: APOEL 0-4 Barcelona - Ngày của Messi

Như vậy, chỉ trong vòng vỏn vẹn có 4 ngày, Messi đã liên tiếp lập 2 kỉ lục ghi bàn nhờ 2 cú hattrick. 3 ngày trước, Messi cũng lập hattrick vào lưới của Sevilla để vượt qua huyền thoại Telmo Zarra trở thành “Chân sút số 1 trong lịch sử Liga”.

Ngoài ra, cú hattrick vào lưới APOEL cũng giúp Messi vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách "Vua phá lưới" tại Champions League mùa giải năm nay với 7 bàn. Hiện người đang dẫn đầu là Luiz Adriano của Shakhtar (9 bàn).

 

 

Phấn khích trong ngày chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez, chân sút người Argentina cho biết: ‘‘Tôi vô cùng hạnh phúc vì đã phá vỡ được kỷ lục ghi bàn của một giải đấu quan trọng như tại Champions League. Tuy nhiên, tất cả sẽ là vô nghĩa nếu Barcelona không giành được chức vô địch. Tôi sẽ đặt kỷ lục này qua một bên và tập trung tối đa cùng Barcelona cho các trận đấu tiếp theo.’

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
APOEL 0-4 Barcelona tỷ số APOEL 0-4 Barcelona tỷ số kết quả APOEL 0-4 Barcelona tỷ số trận đấu APOEL 0-4 Barcelona tỷ số trận APOEL 0-4 Barcelona Messi Messi lập kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT